Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hạ đẹp Augsburg, Bayern Munich vững vàng ở ngôi đầu

09/03/2020 08:03

Gặp khá nhiều khó khăn trong việc ghi bàn ở hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ Bayern Munich đã trở lại với 2 bàn thắng nhờ công của Mueller và Goretzka.

Bàn thắng
Bayern: Mueller (53'), Goretzka (90'+1)

Bayern đã tận dụng rất tốt những cú trượt ngã của các đối thủ chính là Dortmund và RB Leipzig ở giai đoạn lượt về để bứt lên dẫn đầu Bundesliga 2019/20. Việc chỉ phải tiếp đón đội đang xếp thứ 14 là Augsburg là cơ hội không thể tốt hơn để họ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

HLV Hansi Flick gây bất ngờ khi để ngôi sao 18 tuổi Joshua Zirkzee đã chính ngay từ đầu thay cho Robert Lewandowski gặp chấn thương. Hỗ trợ cho anh là Philippe Coutinho và Serge Gnabry ở 2 bên cánh.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn, Bayern làm chủ thế trận ngay từ đầu trong khi Augsburg chỉ biết lùi về phòng ngự với số đông. Tuy nhiên, cách chơi này lại khiến Hùm xám tỏ ra vô cùng bế tắc và không thể phá lưới đối thủ sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Mueller ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Phải mãi tới phút 53, Bayern mới có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền dài của trung vệ Jerome Boateng, Thomas Mueller đã tận dụng thành công để khai thông thế bế tắc.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Hùm xám tràn đầy hưng phấn bắn phá khung thành của Augsburg. Tuy nhiên, họ chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Leon Goretzka ở phút 90'+1.

Thắng nhẹ Augsburg, Bayern vững vàng trên ngôi đầu BXH Bundesliga, hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund tới 4 điểm.

Từ khóa: Bayern Munich Augsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo