Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Guardiola vẫn tin tưởng vào chức vô địch của Man City

15/04/2019 10:55

HLV Pep Guardiola tin rằng Man City sẽ toàn thắng cả 5 trận còn lại để bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Vào tối qua (14/4), Man City đã đánh bại Crystal Palace 3-1 để chiếm ngôi đầu từ tay Liverpool. Dù vậy, The Citizens cũng chỉ ngồi trên đỉnh được hơn 1 giờ đồng hồ bởi ở trận cầu sau đó, Liverpool đã hạ đo ván Chelsea 2-0 đầy thuyết phục, qua đó một lần nữa thiết lập lại trật tự.

Bất chấp sự ganh đua ác liệt từ phía Liverpool, Guardiola tự tin chiếc cúp vô địch vẫn nằm trong tầm tay Man City bởi đội bóng còn 5 trận chưa đá trong khi Liverpool chỉ có 4. Nếu toàn thắng ở cả 5 trận cuối cùng, nửa xanh thành Manchester sẽ đăng quang bất chấp nỗ lực từ "Lữ đoàn đỏ"(Man City hiện kém Liverpool 2 điểm).

"Tôi cho rằng Liverpool sẽ toàn thắng ở tất cả các trận còn lại, nhưng Premier League vẫn nằm trong tầm tay chúng tôi. Man City cần thắng các trận còn lại nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương. Chúng tôi hiểu điều đó và các cầu thủ đã cho thấy họ muốn làm điều đó. Không có gì phải nghi ngờ cả", Pep chia sẻ.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Bayern Munich tin rằng các học trò của ông có thể vượt qua áp lực đang trở nên ngày càng khủng khiếp ở giai đoạn cuối cùng. Pep nói: "Chúng tôi biết chúng tôi có thể giải quyết sự căng thẳng. Trong 1 tháng tại Ngoại hạng Anh, chung tôi nhận thấy chuyện bám đuổi Liverpool là điều bất khả thi nếu đánh rơi điểm số.

Chúng tôi đã thi đấu với sự nỗ lực phi thường trong mọi trận đấu, bao gồm cả Champions League nữa. Man City đã giành được 183 điểm trong 2 mùa giải với 5 trận chưa đấu. Đó là những con số tuyệt vời, đặc biệt là tại Premier League. Nó cho thấy sự ổn định của đội bóng".

Từ khóa: man city Pep Guardiola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo