Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Guardiola vẫn mơ cùng Man City ăn 4 mùa tới

20/04/2019 08:26

Phát biểu trước trận tái đấu với Tottenham tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông vẫn mơ sẽ cùng Man City có "cú ăn 4" mùa tới.

Cơ hội giành "cú ăn 4" của Man City ở mùa giải này đã chấm dứt, khi họ nhận thất bại cay đắng do luật bàn thắng sân khách trước các cầu thủ Tottenham ở tứ kết Champions League giữa tuần qua. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn đang còn nguyên cơ hội trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành "cú ăn 3" tại giải quốc nội.

Hiện tại Man City đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, có mặt ở chung kết FA Cup và đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong cuộc đua lên ngôi tại Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận đại chiến với Tottenham tối nay, HLV Guardiola thừa nhận giấc mơ của ông vẫn là cùng Man City đăng quang ở cả 4 mặt trận mùa giải tới.

Guardiola vẫn mơ về "cú ăn 4" ở mùa giải tới
Guardiola vẫn mơ về "cú ăn 4" ở mùa giải tới

"Tôi mơ ước sẽ chiến đấu để giành 4 danh hiệu ở mùa giải tới, đó là giấc mơ lớn nhất của tôi. Tôi sẽ không từ bỏ bất cứ đấu trường nào. Trong từ điển nghề nghiệp của tôi không có suy nghĩ 'Tôi không muốn giành chiến thắng'", HLV Guardiola chia sẻ.

Nếu tính cả trận đấu tối nay với Tottenham, các cầu thủ Man City sẽ thi đấu trận thứ 35 kể từ đầu tháng 12 với mật độ trung bình 4 ngày/trận. Tuy nhiên HLV Guardiola đã bác bỏ những tin đồn về việc cầu thủ của ông đang rơi vào tình trạng suy kiệt thể lực, thiếu thời gian để chuẩn bị cho những trận đánh lớn.

"Tôi sẽ bảo vệ đội bóng của mình cho đến ngày cuối cùng. Đội bóng này quả là rất phi thường. Tôi cảm thấy tự hào vì các cầu thủ đã thi đấu từ đầu từ mùa giải, cách họ không đầu hàng cho đến những phút cuối cùng (như ở trận đấu với Tottenham giữa tuần qua). Thái độ đó là cần thiết trong các cuộc đua danh hiệu. Chúng tôi sẽ không thay đổi. Mùa tới chúng tôi sẽ cố gắng hơn", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Từ khóa: man city Pep Guardiola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo