Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Granit Xhaka có thể bị bán ngay trong tháng 1/2020

09/11/2019 09:16

Granit Xhaka có nguy cơ bị bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 sau scandal gây hấn với CĐV trên sân nhà mùa này.

Arsenal đang tìm CLB mới cho Xhaka. Dự kiến, cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ quay trở lại Bundesliga, giải đấu anh từng tỏa sáng trong màu áo Borussia Monchengladbach, trước khi gia nhập Arsenal năm 2016. Cá nhân cầu thủ 27 tuổi cũng muốn ra đi vì cảm thấy không được tôn trọng tại Emirates.

Liên quan tới tin đồn này, HLV Unai Emery úp mở trong buổi họp báo mới đây: "Với tôi, mọi chuyện đã được giải quyết. Tương lai của cậu ấy sẽ được xác định trong những tuần hoặc tháng tới. Bây giờ, Arsenal chỉ cần tập trung vào những trận đấu trước mắt mà thôi".

Theo Mirror, lãnh đạo Arsenal phải làm vậy để giải quyết xung đột giữa đội bóng và cổ động viên.

Granit Xhaka đang sống những ngày tồi tệ ở Arsenal.
Granit Xhaka đang sống những ngày tồi tệ ở Arsenal.

Hành động thiếu kiểm soát ở trận hòa Crystal Palace 2-2, trong khuôn khổ vòng 10 Primier League 2019/20 của cầu thủ mang trên mình tấm băng đội trưởng, đã ảnh hưởng xấu tới hình ảnh CLB thành London.

Granit Xhaka đang sống những ngày tồi tệ ở Emirates. Anh bị tước băng đội trưởng và không được HLV Unai Emery đăng ký thi đấu các trận gần đây.

Từ lâu Xhaka thường xuyên là mục tiêu công kích của các CĐV, anh nhiều lần mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến "Pháo thủ" mất điểm. Mọi thứ trở nên tệ hơn ở mùa giải này khi Xhaka bất ngờ được Unai Emery trao tấm băng đội trưởng.

Về phần tuyển thủ Thụy Sĩ, tiền vệ này cũng không còn tha thiết gắn bó với Arsenal. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng anh không được CĐV Arsenal chấp nhận.

Cựu HLV Arsenal, ông Arsene Wenger cho rằng HLV Emery đã đúng khi tước băng thủ quân của Xhaka, để giữ được sự tôn trọng từ phía người hâm mộ.

Tuy vậy, theo Daily Mail, Arsenal sẽ chỉ để Granit Xhaka ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng, "Pháo thủ" sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình.

Từ khóa: arsenal Granit Xhaka
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo