Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Giám đốc Inter tới Anh chốt 3 mục tiêu chuyển nhượng

16/01/2020 15:08

Hôm qua GĐTT của Inter Milan là Piero Ausilio đã tới London với mục tiêu chốt 3 thương vụ Christian Eriksen (Tottenham), Olivier Giroud (Chelsea) và Ashley Young (Man United).

Theo tờ Daily Mail, nhiệm vụ chính của Ausilio là mang về cho Inter Eriksen. Bên cạnh đó, ông cũng tranh thủ tiếp cận luôn 2 mục tiêu Giroud và Young vốn cũng có tên trong danh sách những cầu thủ được Inter đưa vào "tầm ngắm".

Eriksen hiện chỉ còn ràng buộc với Tottenham đến cuối mùa và đến giờ các bên vẫn chưa ký kết hợp đồng mới. Có tin cầu thủ người Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter. Như vậy chỉ cần Tottenham và Inter thống nhất được với nhau về mức phí chuyển nhượng là thương vụ sẽ được hoàn tất. Thực tế thì Tottenham cũng sẵn lòng chuyển nhượng Eriksen để tránh nguy cơ không thu được xu nào vào mùa Hè.

Với việc Tottenham vừa mượn được tiền vệ Gedson Fernandes của Benfica trong vòng 18 tháng, cơ hội để Inter sở hữu Eriksen đã tăng lên nhiều. Hiện giờ Tottenham đang treo giá Eriksen ở mức 20 triệu bảng và Inter đang hy vọng Ausilio sẽ thương thảo khéo léo để giúp Inter giảm bớt được giá mua.

Về trường hợp của Giroud, tiền đạo người Pháp này cũng đang muốn rời Chelsea do không được HLV Frank Lampard trọng dụng. Nếu chuyển sang Inter với giá 4 triệu bảng, anh sẽ được tái hợp với ông thầy cũ của mình là Antonio Conte. 

Trong khi đó, thủ chạy cánh đa năng Ashley Young mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên chỉ còn vài tháng nữa là hết hiệu lực. Nếu không thuyết phục được Quỷ đỏ "nhả" Young ngay trong tháng Giêng thì Inter vẫn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ này khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Từ khóa: Olivier Giroud Inter Milan Ashley Young
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo