Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện tốt nhất khi hành quân tới Indonesia

12/10/2019 09:10

Thầy trò HLV Park Hang-seo được tạo những điều kiện ăn ở, di chuyển tốt nhất trước chuyến làm khách trên sân Indonesia ngày 15/10.

Trước khi được sắp xếp ở resort 5 sao, các cầu thủ cũng được ngồi chờ trong phòng chờ hạng thương gia ở sân bay. Từ Hà Nội không có đường bay thẳng tới Bali, khiến toàn đội phải bay nối chuyến.

Sau 2 chặng bay kéo dài, đội đã có mặt tại sân bay Bali trưa 11/10. Toàn đội đã được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam ông Phạm Vinh Quang cùng các cán bộ của đại sứ quán ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh.

Việc đóng quân ở resort 5 sao sát biển, với không khí trong lành và sự yên tĩnh được cho là giúp các cầu thủ đẩy nhanh hơn quá trình hồi phục cho trận gặp Indonesia sắp tới.

Tuyển Việt Nam tại phòng chờ hạng thương gia ở sân bay.
Tuyển Việt Nam tại phòng chờ hạng thương gia ở sân bay.

Chiêu 11/10, HLV Park Hang-seo đã cho đội nghỉ tập để phục hồi sau trận đấu căng thẳng với Malaysia. Sáng 12/10, đội cũng không tập mà chỉ đi dạo phố, thăm thú quanh khách sạn và tập thể dục nhẹ.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam ban đầu được dự kiến tổ chức tại Jakarta. Tuy nhiên bất ổn chính trị ở quốc gia này khiến chủ nhà chuyển địa điểm thi đấu về Bali để đảm bảo an toàn.

Tuyển Việt Nam đã có 4 điểm ở bảng G, vòng loại thứ hai của World Cup 2022. Trước chiến thắng 1-0 khi đối đầu Malaysia, HLV Park cùng các học trò đã giành được 1 điểm khi làm khách trên sân Thái Lan, sau tỷ số 0-0.

Từ khóa: DT Viet Nam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo