Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đồng đội cũ tiết lộ Ronaldo từng suýt tẩn nhau với Mourinho

06/06/2020 08:42

Đó là tiết lộ của tiền vệ Luka Modric khi ông thầy Jose Mourinho trút giận lên Cristiano Ronaldo ở một trận đấu tại Cúp Nhà Vua, thời đôi bên còn cùng nhau làm việc tại Real Madrid.

 

"Tôi bất ngờ về phản ứng của Mourinho. Chúng tôi lúc ấy đang dẫn đối thủ 2-0 tại Cúp Nhà Vua. Ronaldo khi đó không đuổi theo cầu thủ đối phương sau quả ném biên, nên Mourinho đã nổi cơn lôi đình. 

Cả hai lời qua tiếng lại một lúc lâu trên sân, và sau khi vào phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã thấy Ronaldo bực tức, suýt khóc. Ronaldo nói: "Tôi đã làm hết sức rồi mà ông ấy (Mourinho) cứ chỉ trích tôi". 

Mourinho bước vào và bắt đầu chỉ trích Ronaldo về trách nhiệm trong suốt trận đấu. Cả hai đều rất căng thẳng, buộc các đồng đội phải can thiệp không thì đánh nhau rồi", Modric thổ lộ.

Emanuel Adebayor, người đã thi đấu cùng Ronaldo ở mùa 2010/11 theo dạng mượn từ Man City, cũng kể câu chuyện tương tự. Anh nói: "Ở Real, chúng tôi dẫn đối thủ 3-0 ở giờ nghĩ. Nhưng Mourinho bước vào phòng thay đồ nổi điên. Ông ta đá tủ lạnh, tivi và ném chai nước. Ông ta như muốn giết tất cả mọi người vậy. 

Tôi còn nhớ Mourinho từng "xử" Ronaldo sau khi anh ấy lập hat-trick. Mourinho nói: "Mọi người bảo rằng cậu (Ronaldo) là cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng cậu chơi tệ quá. Hãy cho tôi thấy cậu giỏi nhất đi".

Hiện tại, trong khi Mourinho đang dẫn dắt Tottenham ở Ngoại hạng Anh, thì Ronaldo cũng đã chia tay Real Madrid để đầu quân cho Juventus.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Mourinho ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo