Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin thể thao sáng 31/8: Tay vợt đầu tiên rút lui khỏi US Open vì nhiễm covid-19

31/08/2020 09:04

Tin thể thao 31/8: US Open ghi nhận tay vợt nam đầu tiên buộc phải rút lui khỏi giải vì dương tính covid-19.

Hạt giống số 17 Benoit Paire rút lui khỏi US Open vì dương tính covid-19

Theo tờ L'Equipe của Pháp, tay vợt Benoit Paire mới đây đã xét nghiệm dương tính với covid-19. Anh hiện đang được cách ly tại khách sạn ở New York, nơi đang diễn ra US Open 2020. Điều này đồng nghĩa với việc tay vợt người Pháp sẽ phải bỏ lỡ Grand Slam tại Mỹ.

Hiện phía BTC US Open không công bố chính thức danh tính của tay vợt bị nhiễm covid-19 mà chỉ xác nhận có trường hợp như vậy và buộc phải rút lui khỏi giải đấu. Theo lịch dự kiến ban đầu, Benoit Paire sẽ thi đấu với tay vợt Ba Lan Kamil Majchrzak ở vòng 1 diễn ra vào ngày mai 1/9. Với việc Benoit Paire không thể tham dự, 1 tay vợt khác là Marcel Granollers đã được lựa chọn thay thế.

McGregor được Hoàng gia Monaco chào đón

Conor McGregor cùng với bạn gái vừa xuất hiện tại Monaco để cổ vũ cho các cua-rơ tham dự Tour de France và tại đó anh đã được gặp gỡ và tiếp đón bởi Thái tử Albert II và vợ là Công nương Charlene. McGregor cùng bạn gái được ngồi chung khu với vợ chồng Thái tử và chụp ảnh với nhau.

McGregor và bạn gái chụp ảnh bên cạnh vợ chồng Thái tử Albert II xứ Monaco
McGregor và bạn gái chụp ảnh bên cạnh vợ chồng Thái tử Albert II xứ Monaco

Murray không gia nhập Hiệp hội các tay vợt chuyên nghiệp

Andy Murray đã khẳng định anh sẽ không có tên trong danh sách thành viên của tổ chức Hiệp hội các tay vợt chuyên nghiệp PTPA, vừa được lập ra bởi Novak Djokovic, Vasek Pospisil và John Isner. Giải thích quyết định của mình, Murray nói anh còn phải chờ xem PTPA sẽ đề ra những giải pháp gì để hỗ trợ các tay vợt và anh không đồng tình với việc các tay vợt nữ chưa được PTPA cho tham gia.

"Serena Williams khó phá kỷ lục Grand Slam"

Huyền thoại tennis Thụy Điển Mats Wilander cho rằng Serena Williams sẽ không phá được kỷ lục Grand Slam hiện đang được nắm giữ bởi Margaret Court, bởi thời gian dành cho Serena để duy trì phong độ cao không còn nhiều. "Nếu Serena không vô địch US Open năm nay thì tôi nghĩ cô ấy cũng khó san bằng kỷ lục đó chứ chưa nói đến phá, còn nếu vô địch thì cô ấy vẫn còn cơ hội", ông nói.

Hiện tại Margaret Court đang nắm giữ kỷ lục vô địch nhiều Grand Slam nhất ở nội dung đơn nữ với 24 lần. Serena Williams chính là tay vợt xếp ngay phía sau với 1 lần ít hơn.

Tiger Woods tiết lộ người dạy ông cách vung gậy

Tiger Woods trong một cuộc phỏng vấn cho IB Times đã tiết lộ rằng khi còn chưa chơi chuyên nghiệp, ông đã được học cách vung gậy golf từ huyền thoại Jackie Burke. "Tôi thi đấu ở giải nghiệp dư vô địch quốc gia Mỹ và Jackie thấy cách đánh của tôi. Những cú đánh của tôi khiến bóng đi tứ tung các hướng, khiến Jackie đi tới và nói tôi phải đánh thấp hơn để bóng không có nhiều thời gian trên không để bị đổi hướng. Đó là một bài học rất quý giá cho tôi", Woods nói.

Theo: 24h

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo