Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin sáng 17-5: Man City nguy cơ bị cấm Cúp C1

17/05/2019 10:55

Điểm tin bóng đá sáng 17-5: Man City nguy cơ bị cấm Cúp C1, Sếp MU ra tuyên bố cải tổ đội hình, Dybala sẽ rời Juve ... là những nội dung chính của chúng tôi.

Man City nguy cơ bị cấm Cúp C1

Khả năng Man City bị cấm chuyển nhượng và Cúp C1 đang rất cao khi Uỷ ban Tư pháp của UEFA đã nhận đủ hồ sơ vụ CLB này dính cáo buộc vi phạm công bằng tài chính.

Phía UEFA ra thông báo: "Hồ sơ của Manchester City đã được gửi đến phòng xét xử CFCB. Phòng điều tra của CFCB đã mở một cuộc điều tra về Man City vào ngày 7/3/2019 xung quanh cáo buộc CLB này vi quy định của Luật công bằng tài chính. UEFA sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm về vấn đề này cho đến khi có quyết định được công bố bởi phòng xét xử của CFCB”.

Truyền thông Mỹ và Anh thời gian qua cho hay, nhà ĐKVĐ Premier League có thể bị cấm thi đấu ở Cúp C1/Champions League ít nhất một mùa. Họ cũng nguy cơ bị cấm chuyển nhượng và điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới tham vọng thành công lâu dài của Pep Guardiola.

Sếp MU ra tuyên bố cải tổ đội hình

sep-mu-cai-to
Sếp MU ra tuyên bố làm ‘nhẹ lòng’ Ole Solskjaer

Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward vừa tổ chức cuộc họp công bố kết quả kinh doanh tài chính quý 3 của MU với doanh thu lên tới 152,1 triệu bảng, tăng 3,4% so với năm ngoái. Với tín hiệu tốt từ việc kinh doanh, ông Woodward hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho HLV và đội bóng hết sức có thể.

“Sau một mùa giải đầy biến động, bất cứ ai ở MU đều muốn tập trung vào việc tạo dựng thành công mà đội bóng và CĐV của chúng tôi mong đợi và xứng đáng có được. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới đang được thực hiện và sức mạnh doanh nghiệp sẽ cho phép chúng tôi hỗ trợ HLV cho tương lai của đội bóng”.

Chia sẻ với báo chí gần đây, HLV Ole Solsjaer cũng tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ. Ông nói: “Tất nhiên, chúng tôi muốn thoát khỏi tình hình hiện tại. Chúng tôi muốn chứng kiến các hậu vệ phòng ngự như thể họ bảo vệ cuộc sống của mình, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cố gắng đào tạo các cầu thủ trẻ trở thành những người phù hợp với đội. Đó luôn là văn hoá của chúng tôi. Cùng với tài năng, bạn cần phải có kỷ luật và đạo đức. Chúng tôi đang tìm kiếm những điều đó trên thị trường chuyển nhượng, cố gắng đem về những cầu thủ phù hợp”.

Người đại diện xác nhận Dybala sẽ rời Juve

Sau một mùa giải thất vọng, vai trò bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala đã quyết định sẽ rời Juventus.

Trong cuộc phỏng vấn với Radio Impacto Cordoba, anh trai kiêm người đại diện của Dybala đã chính thức xác nhận. “Nhiều khả năng Paulo sẽ rời Turin. Cậu ấy cần sự thay đổi. Phải thừa nhận rằng Paulo không còn cảm thấy hạnh phúc, cũng giống như một số cầu thủ khác ở Juve. Cậu ấy không phải là người duy nhất sẽ ra đi. Vấn đề với Ronaldo ư? Không, vấn đề nằm trên sân cỏ. Paulo còn trẻ và cậu ấy cần phải thi đấu”.

diem-tin-sang-17-5-man-city-nguy-co-bi-cam-cup-c1 2
Dybala sẽ rời Juvetus

Hiện MU, Bayern Munich và Atletico Madrid được cho đang tiếp cận Dybala.

Ruben Loftus-Cheek chấn thương nặng trong trận giao hữu, nghỉ ít nhất 6 tháng

Ngay sau khi Ngoại hạng Anh kết thúc, Chelsea đã có trận đấu giao hữu với CLB New England Revolution tại Massachusetts, Mỹ. Ở trận cầu này, Chelsea giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, The Blues chịu tổn thất nặng nề với chấn thương của Ruben Loftus-Cheek. Tiền vệ 23 tuổi gặp vấn đề mắt cá sau khi vào sân ở đầu hiệp 2 và buộc phải rời sân ở phút 69. Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Chelsea, vào hôm nay Loftus-Cheek sẽ phải lên bàn mổ, khả năng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Như vậy, Loftus-Cheek sẽ không thể thi đấu trận chung kết Europa League gặp Arsenal vào rạng sáng ngày 30/5. Đây là tổn thất lớn với Chelsea bởi thời gian qua, Loftus-Cheek thể hiện phong độ ấn tượng với 10 bàn thắng ghi được chỉ trong 13 trận được đá chính.

Chi 63 triệu, Man Utd đón "niềm mơ ước" của Mourinho

Manchester United sẽ có một mùa hè đầy bận rộn trước mắt. Đội chủ sân Old Trafford thực hiện hàng loạt thay đổi, nhiều cái tên sẽ phải ra đi, bên cạnh việc chào đón những bản hợp đồng chất lượng về thành Manchester. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rõ đội bóng cần gì, trong bối cảnh Man Utd phải bổ sung ở cả 3 tuyến nhằm cân bằng đội hình và nâng cao chất lượng nhân sự.

Theo Walesonline, Man Utd đang tiếp cận với Robert Lewandowski, chân sút số 1 của Bayern Munich và Bundesliga. Thuyền trưởng người Na Uy hiểu rõ những "bom tấn" sẽ giúp Quỷ đỏ sớm gia tăng chất lượng đội hình, một chân sút tên tuổi và giàu tiềm năng như Lewandowski là không thể bỏ qua. Thượng tầng đội chủ sân Old Trafford dự định chi hơn 63 triệu bảng (giá trị chuyển nhượng Lewandowski theo Transfermarkt) để sớm đón "siêu tiền đạo" này về Nhà hát của những giấc mơ, bởi anh còn 2 năm hợp đồng với Bayern.

Nhiều cầu thủ MU đòi tống cổ Pogba

Một vài thành viên chủ chốt Quỷ đỏ cho rằng, cần loại bỏ Paul Pogba ra khỏi đội bóng vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng xấu đến không khí phòng thay đồ.

Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục giai đoạn cuối mùa, nhà báo Duncas Castles cho rằng, Pogba không nên đứng lại đôi co với người hâm mộ trên khán đài khi anh bị lăng mạ ở vòng đấu cuối cùng gặp Cardiff.

Nhà báo nổi tiếng Duncas Castles tiết lộ trên The Transfer Window: "Một vài cầu thủ trong phòng thay đồ muốn loại bỏ Pogba ra khỏi đội hình MU mùa tới.

Thật khó khăn khi phải đối diện với sự chỉ trích, thóa mạ từ những fan quá khích. Lẽ ra Pogba nên đi thẳng chứ không nên đứng lại đôi co với họ."

 

Từ khóa: man city man utd Ole Gunnar Solskjaer Juventus Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo