Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá tối 23/9: Nelson Semedo chia tay Barca, gia nhập Wolve

23/09/2020 20:24

Tin bóng đá tối 23/9: Hậu vệ cánh phải Nelson Semedo vừa chính thức ra mắt đội bóng mới Wolves với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng.

Nelson Semedo chia tay Barca, gia nhập Wolves

Hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha - Nelson Semedo vừa chính thức ra mắt đội bóng mới Wolves. Cầu thủ 26 tuổi này ký vào bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng lên đến 37 triệu bảng. Như vậy, số tiền mà Wolves đã chi ra trong phiên chợ hè 2020 này là 84 triệu bảng.

Nelson Semedo vừa gia nhập Wolves từ Barca
Nelson Semedo vừa gia nhập Wolves từ Barca

 

Dù đã chơi 124 trận cho đội chủ sân Nou Camp, Semedo lại không có tên trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman. Từng có tin MU theo đuổi Nelson Semedo, nhưng rốt cuộc bến đỗ của hậu vệ cánh phải này chỉ là Wolves.

Bayern có thể đem Mario Gotze trở lại

Nhà vô địch World Cup 2014 - Mario Gotze quyết định chia tay Dortmund sau mùa giải 2019/20 sau khi hợp đồng đôi bên đáo hạn. Rất bất ngờ, cầu thủ từng ẵm giải thưởng Golden Boy 2011 này lại đang được HLV Hansi Flick tính chuyện đưa trở lại Bayern Munich. Nhà cầm quân người Đức muốn có những phương án dự phòng cần thiết cho một mùa giải kéo dài phía trước, đặc biệt là sau khi Philippe Coutinho trở lại Barcelona. Nếu ký hợp đồng với Gotze, "Hùm xám" sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Cựu HLV MU David Moyes và 2 học trò mắc Covid-19, Arsenal lo sốt vó

West Ham vừa nhận tin xấu khi 3 thành viên của đội là HLV David Moyes, hậu vệ Issa Diop và tiền vệ Josh Cullen cùng mắc Covid-19. Cả ba đều được xét nghiệm cùng toàn đội West Ham trước trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua gặp Hull City. Sau khi nhận kết quả dương tính, HLV Moyes cùng 2 học trò lập tức phải tự cách ly.

Các cầu thủ còn lại của West Ham vẫn tham gia trận đấu với Hull City và giành chiến thắng 5-1. Theo thông báo từ CLB thành London, các thành viên nhiễm Covid-19 đều không có triệu chứng bệnh.

Việc HLV Moyes và học trò nhiễm bệnh có thể khiến Arsenal đứng ngồi không yên. Pháo thủ vừa gặp West Ham ở trận đấu vào đêm thứ Bảy tuần trước (theo giờ Việt Nam). Nguy cơ các cầu thủ Arsenal bị nhiễm bệnh là tương đối cao.

Diego Llorente gia nhập Leeds 

Real Sociedad xác nhận họ đã bán trung vệ Diego Llorente cho Leeds United. Chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng truyền thông Anh cho biết Llorente có giá 20 triệu bảng. Anh là trung vệ mới thứ 2 của Leeds ở mùa này sau Robin Koch.

Lampard cho phép Hudson-Odoi tìm bến đỗ mới

Theo Evening Standard, HLV Frank Lampard đã bật đèn xanh cho Hudson-Odoi rời Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa hè này. Hudson-Odoi đã sa sút phong độ sau khi dính chấn thương gót chân hồi năm ngoái, và anh không còn nhận được cơ hội ra sân từ Lampard. Cầu thủ này tường được Bayern Munich hỏi mua giá 40 triệu euro nhưng Chelsea đã từ chối.

Semedo cay đắng chia tay Barcelona

Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, Nelson Semedo đã lên tiếng nói lời chia tay và cảm ơn Barcelona. Điều này có nghĩa Semedo sẽ chính thức gia nhập Wolverhampton trong ít ngày tới.

Đấu Bayern Munich tranh Siêu cúp châu Âu, Sevilla có đủ "binh hùng, tướng mạnh"

Nhà đương kim vô địch Europa League, Sevilla đã có mặt tại Budapest (Hungary) từ chiều thứ Ba 22/9 (theo giờ địa phương) để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern Munich vào đêm mai. HLV Julen Lopetegui mang tới Hungary lực lượng tốt nhất, đáng chú ý có tân binh Ivan Rakitic và “mục tiêu tin đồn” của Man City, Jules Kounde.

Trận đấu giữa Tottenham và Leyton Orient bị hoãn

Theo thông báo của ban tổ chức League Cup thì trận đấu giữa Tottenham và Leyton Orient thuộc vòng 3 League Cup sẽ không diễn ra theo lịch dự kiến. Nguyên nhân là bởi Leyton Orient có tới 10 cầu thủ bị nhiễm Covid-19 sau buổi xét nghiệm diễn ra vào hôm thứ Hai (21/9).

Hiện tại, các bên liên quan đang ngồi thảo luận xem trận đấu bị “hủy hay hoãn”. Leyton Orient đang cố thuyết phục trận đấu chỉ bị “hoãn” và sẽ đá lại trong một ngày gần nhất. Trong khi đó, nếu trận đấu bị hủy, Tottenham sẽ giành chiến thắng luôn.

Sao 60 triệu euro muốn rời Real Madrid

Theo Mundo Deportivo, Luka Jovic muốn rời Real Madrid ngay lập tức và có thể trở lại đội bóng cũ E. Frankfurt dưới dạng cho mượn. Tiền đạo người Serbia gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè năm 2019 nhưng không được HLV Zidane trọng dụng. Mùa trước, Jovic chỉ được đá chính đúng 4 lần tại La Liga.

Thigo Silva từng không muốn gia nhập Ngoại hạng Anh

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, trung vệ người Brazil thừa nhận từng không muốn gia nhập Ngoại hạng Anh. “Thú thật, tôi từng không muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh bởi ấn tượng của tôi về giải đấu chỉ là bóng dài, bóng bổng và những cú sút xa. Tuy nhiên, theo thời gian tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình”. Hiện tại, Thiago Silva đã gia nhập Chelsea nhưng chưa thi đấu trận nào.

Alisson ca ngợi Fabinho

Tiền vệ người Brazil mới được HLV Jurgen Klopp kéo về đá trung vệ trong trận gặp Chelsea và thi đấu rất xuất sắc. Thủ thành Alisson Becker không tiếc lời khen người đồng hương: “Fabinho giống như một con quái vật! Thật không thể tin nổi nhưng đó là điều tôi đã mong đợi.

Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào từ tiền vệ trụ cho tới trung vệ. Ở vị trí nào, cậu ấy cũng là người giỏi nhất. Fabinho rất thông minh và luôn đoán trước được tình hình”.

Torino hủy buổi tập vì Covid-19

Theo xác nhận của CLB Torino, đội bóng đã phải hủy buổi tập gần nhất do phát hiện một cầu thủ mắc Covid-19. CLB không tiết lộ tên nhưng cho biết cầu thủ này không có triệu chứng nhiễm bệnh và được cách ly tại nhà riêng.

Theo: 24h

Từ khóa: barca Wolverhampton Mario Gotze Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo