Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Henderson quyết hạ bệ De Gea

09/09/2020 09:55

Tin bóng đá sáng 9/9: Thủ thành vừa trở lại MU sẵn sàng cho cuộc chiến trong khung gỗ quyết liệt với De Gea.

Henderson quyết "hạ bệ" De Gea giành vị trí số 1 ở MU

David Lee - người đại diện của Dean Henderson tuyên bố thủ thành 23 tuổi sẽ làm mọi thứ để soán ngôi thủ môn số 1 MU từ tay David De Gea. Dù được nhiều đội bóng chèo kéo, Henderson vẫn quyết tâm trở lại MU với bản hợp đồng kéo dài 5 năm sau khi hết hạn cho mượn ở Sheffield United.

Henderson sẽ làm tất cả để chiếm vị trí thủ thành số 1 MU của De Gea
Henderson sẽ làm tất cả để chiếm vị trí thủ thành số 1 MU của De Gea

 

"MU đang sở hữu một thủ môn đẳng cấp và dù mắc vài sai lầm mùa giải vừa qua, cậu ấy vẫn là thủ môn hàng đầu. Tuy nhiên Henderson đang dồn hết sự tập trung cho cuộc chiến cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ MU và sẽ làm tất cả để đạt được mục đích", trích lời David Lee trên Sport Mole.

Được "bơm" hơn 200 triệu bảng, Lampard vẫn có thể bị Chelsea sa thải

Tony Cascarino - cựu tiền đạo Chelsea cho rằng bất chấp vị thế huyền thoại và được ban lãnh đạo đầu tư hơn 200 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ, Frank Lampard vẫn có thể bị sa thải nếu không thể giúp CLB giành danh hiệu. 

"Lampard sẽ có thêm thời gian vì là huyền thoại Chelsea? Không có chuyện đó đâu, nếu dẫn dắt Chelsea, bạn cần chuẩn bị tinh thần mình sẽ là HLV đầu tiên bị sa thải, Lampard thừa hiểu áp lực đặt lên vai mình", trích lời Cascarino trên TalkSPORT.

"Suarez có ADN Juventus"

 Ariedo Braida - cựu giám đốc điều hành Barca, AC Milan khẳng định ông không ngạc nhiên khi biết Juventus quan tâm tới Luis Suarez. Nhà quản lý thể thao này tin rằng tiền đạo thuộc biên chế Barca sẽ mang tới tinh thần chiến đấu máu lửa cho Juventus sau một mùa giải rệu rã dưới thời Sarri.

"Suarez là một chiến binh, có thể truyền tinh thần thi đấu máu lửa tới toàn đội. Cậu ấy có ADN của Juventus và nếu còn khát khao, Juventus vẫn sẽ sở hữu một bản hợp đồng chất lượng dù Suarez đã 33 tuổi", trích lời Ariedo Braida trên Tuttosport.

Tân binh Barca âm tính với Covid-19

Miralem Pjanic - tân binh của Barca xác nhận đã nhận kết quả âm tính với Covid-19 và có thể tham gia tập luyện với đội bóng mới trong vài ngày nữa. Hôm 27/8, cựu tiền vệ Juventus dương tính với Covid-19 và bị yêu cầu cách ly tại nhà riêng ở Italia.

Cựu Sao MU trở lại sân cỏ sau khi bị đau tim

CLB Ajax xác nhận, hậu vệ Daley Blind sẽ trở lại tập luyện sau khi hoàn thành tốt đẹp các bài kiểm tra sức khỏe. Tháng 12 năm ngoái, cựu cầu thủ MU được chẩn đoán viêm cơ tim, đến hôm 25/8, anh buộc phải rời sân ở trận Ajax gặp Hertha Berlin vì gặp vấn đề về tim.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd barca De Gea Frank Lampard Luis Suarez Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo