Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 8/9: Chủ tịch La Liga tri ân Messi

08/09/2020 10:48

Tin bóng đá sáng 8/9: Chủ tịch Javier Tebas vui mừng khi Messi tiếp tục ở lại thi đấu cho La Liga.

Chủ tịch La Liga tri ân Messi

Chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây đã cho biết ông rất hài lòng khi Lionel Messi quyết định ở lại Barcelona. "Tôi rất biết ơn với Leo, anh ấy đã là một phần cực kỳ quan trọng của bóng đá TBN nói chung và giải La Liga nói riêng trong vòng 20 năm qua. Nói đến La Liga 2 thập kỷ qua là phải nói đến Messi", Tebas nói.

Messi và chủ tịch La Liga Javier Tebas
Messi và chủ tịch La Liga Javier Tebas

 

McKennie tự hào ra mắt Juventus

Tân binh Weston McKennie đã có ngày ra mắt Juventus sau khi chuyển tới từ Schalke 04 và anh cho biết mình rất tự hào cũng như lạc quan. "Thật là một vinh dự lớn khi trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên thi đấu cho Juventus. Có được cơ hội khoác lên chiếc áo này và đại diện cho nước nhà để tạo hy vọng cho các đồng hương khác khiến tôi rất tự hào", McKennie nói.

Bên cạnh đó tiền vệ trẻ này cho biết anh đã nói chuyện với HLV Andrea Pirlo và hiểu rõ vai trò của mình. "Điểm mạnh của tôi là thu hồi bóng. Tôi đã nói chuyện với HLV Pirlo và ông ấy đã có sự hình dung về vai trò của tôi trong đội", anh cho biết.

Cựu danh thủ Colombia thắc mắc quyết định của James Rodriguez

Việc James Rodriguez đi bước tiếp theo của sự nghiệp bằng cách chuyển tới Everton đã khiến cựu ngôi sao tấn công người Colombia Faustino Asprilla bày tỏ sự thắc mắc. Cựu cầu thủ của Newcastle & Parma nói: "Tôi không hiểu James, cậu ấy dường như toàn đi giật lùi. Cậu ấy rời Munich vì trời quá lạnh nhưng rồi lại ngồi dự bị ở Madrid, và giờ thì lại tới Liverpool nơi thời tiết cũng lạnh".

Falcao muốn giải nghệ tại Mỹ

Radamel Falcao đang đá bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mới đây anh cho biết ước muốn của mình là được giải nghệ ở giải nhà nghề Mỹ MLS và nhất là cho Inter Miami, CLB của David Beckham. "Ở Miami có rất nhiều người Colombia và nó khiến tôi nhớ về quê mình. Sau khi nghỉ đá bóng có thể tôi sẽ mua căn nhà ở Miami và làm môi giới cầu thủ", Falcao nói.

Theo: 24h

Từ khóa: Messi James Rodriguez Juventus La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo