Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 27/8: Lộ câu nói của Koeman khiến Messi phật lòng

31/08/2020 17:32

Tin bóng đá sáng 27/8: Lời nói phũ phàng của tân HLV Ronald Koeman đã đẩy Lionel Messi rời Barca.

Lời nói của Koeman khiến Messi phật lòng

Theo báo Ole, tân HLV Ronald Koeman là một trong những nguyên nhân khiến Lionel Messi đề nghị rời Barca. "Đặc quyền của cậu ở Barca đã chấm dứt", tờ Diario Ole (Argentina) dẫn lời Koeman trong cuộc gặp gần nhất với Messi. "Giờ cậu phải làm tất cả vì đội bóng. Tôi sẽ không nhân nhượng. Cậu sẽ phải nghĩ về tập thể". Lời của Koeman đẩy Messi tới quyết định rời Barca.

Thêm Drogba, Pires, Evra sang Việt Nam vào năm 2021

Bên cạnh Michel Platini, Fabien Barthez, Marcel Desailly, Nicolas Anelka, Arsene Wenger thì đội các huyền thoại Pháp còn có những gương mặt khác như Robert Pires, Patrice Evra hay Yohan Cabaye - người có bà nội gốc Việt Nam. Thêm vào đó, nhiều cựu cầu thủ thuộc các quốc gia sử dụng tiếng Pháp như Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Emmanuel Adebayor (Togo) hay Marc Wilmots (Bỉ) cũng sẽ góp mặt ở trận giao hữu này. Thời điểm diễn ra trận giao hữu được xác định là vào năm 2021. Bởi ở thời điểm hiện tại, cả thế giới vẫn đang trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Hậu vệ Bayern muốn về Canada giữa Covid-19

Qua mạng xã hội Twitter, Alphonso Davies đề nghị Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho phép về nhà một tuần. Davies là cầu thủ Canada đầu tiên vô địch Champions League. Sau khi hậu vệ 19 tuổi lên ngôi hôm 23/8, Thủ tướng Canada chúc mừng anh qua Twitter. "Bạn đã làm cho những người Canada ngoài kia vô cùng tự hào", ông viết. Hai tiếng sau khi nhận lời chúc, Davies trả lời: "Tôi có thể về nhà một tuần được không", kèm biểu tượng chắp hai tay. Tuy nhiên, gần một ngày sau đó, hậu vệ Bayern chưa nhận hồi âm.

HLV Park được trao Huân chương

HLV Park Hang Seo sẽ nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành tích giành Huy chương Vàng SEA Games 30, trong buổi lễ được tổ chức ở Hà Nội sáng 27/8. Hai trợ lý đồng hương của ông là Lee Young-jin và Kim Han-yoon cũng được nhận Bằng khen của Thủ tướng.

Theo: 24h

Từ khóa: barca Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo