Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: Tottenham phải di tản đội bóng khỏi khách sạn

21/09/2020 08:56

Tin bóng đá sáng 21/9: Tottenham đã phải di tản đội bóng khỏi khách sạn vào rạng sáng Chủ nhật trước khi đấu Southampton.

Tottenham phải di tản đội bóng khỏi khách sạn

Theo các nguồn tin địa phương, các thành viên CLB Tottenham đã phải di tản khỏi khách sạn họ đóng quân trước trận gặp Southampton vào lúc 4h45 sáng. Hệ thống chuông báo cháy tại khách sạn này đã vang lên khiến đội bóng phải khẩn cấp rời đi, tuy nhiên sau khi kiểm tra thì bộ phận an ninh của khách sạn cho biết đó chỉ là báo động giả.

Tottenham phải di tản đội bóng khỏi khách sạn
Tottenham phải di tản đội bóng khỏi khách sạn

 

PSG ra sân với áo mang tên Trung Quốc

Trong trận đấu gặp Nice ở Ligue 1 vừa diễn ra, PSG đã cho cầu thủ ra sân với những chiếc áo mang tên Trung Quốc của họ. Hơn nữa trận đấu lại diễn ra sớm nhất trong các trận ngày Chủ nhật, vào lúc 18h giờ Việt Nam. Lý do là bởi PSG đang muốn quảng bá thương hiệu cho thị trường Trung Quốc.

Werner chê cách chống Covid-19 ở Anh

Theo tiền đạo Timo Werner, dịch Covid-19 ở Anh đang được kiểm soát một cách kém hiệu quả hơn hẳn so với ở Đức. Anh cho rằng các luật lệ quy định ở Anh chặt chẽ hơn, nhưng cách xét nghiệm thì không tốt bằng và người dân ở Đức tuân thủ các quy định giãn cách xã hội tốt hơn hẳn.

Leeds muốn sở hữu sao Atalanta

Tờ Telegraph cho biết CLB Leeds United sau khi bỏ cuộc vụ mua tiền vệ Rodrigo de Paul đã liên lạc với Atalanta để hỏi về trường hợp của tiền vệ Ruslan Malinovskyi. Phía Leeds cho rằng Malinovskyi sẽ là một lựa chọn giá rẻ hơn với định giá chỉ ở mức 20 triệu bảng, dù khả năng là Atalanta sẽ đòi nhiều hơn thế.

Benfica hỏi mượn Todibo

Báo giới BĐN cho biết Benfica đang hỏi mượn trung vệ Jean-Clair Todibo của Barcelona nhằm bổ sung hàng phòng ngự. Todibo không nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới và cũng sẽ không trở lại Schalke 04 dưới dạng cho mượn do tài chính của CLB này suy sụp.

Theo: 24h

Từ khóa: Benfica Leeds Utd Tottenham Atalanta Timo Werner Southampton PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo