Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 2/10: Pogba vẫn được triệu tập lên tuyển Pháp

02/10/2020 10:10

Tin bóng đá sáng 2/10: Pogba vẫn được Deschamps triệu tập lên tuyển Pháp trong đợt tập trung lần này dù phong độ không cao.

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập

HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ lên ĐTQG Pháp trong tháng Mười và Pogba vẫn được ưu ái. Tiền vệ sinh năm 1993 đang có phong độ không tốt trong màu áo MU sau khi điều trị Covid-19. Houssem Aouar (Lyon) là tân binh duy nhất của Pháp ở đợt tập trung này.

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập

Genoa có 16 cầu thủ nhiễm Covid-19

Theo tin từ Italia, CLB Genoa vừa phải hủy buổi tập của đội bóng sau khi có tới 16 cầu thủ có kết quả dương tính với Covid-19. Đội bóng này vừa trải qua trận thua 0-6 trước Napoli tại Serie A hồi Chủ nhật tuần trước (27/9). Hiện tại, các cầu thủ cho kết quả âm tính của Genoa cũng đang được xét nghiệm thêm một lần nữa.

Southgate gọi Maguire trở lại ĐT Anh

Đúng như dự đoán, HLV Gareth Southgate đã gọi trung vệ Harry Maguire trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Mười. Trước đó, hậu vệ của MU bị loại khỏi đợt tập trung tháng Chín do dính ẩu đả tại Hy Lạp. Hai cầu thủ gây bê bối lần trước là Greenwood và Foden không được triệu tập.

UEFA định mở cửa khán đài cho Cúp C1

Theo Daily Mail, UEFA đang đẩy mạnh các bước làm việc với chính quyền địa phương trên khắp châu Âu để xác nhận số thành phố và SVĐ an toàn để cho phép các CĐV tới sân xem trực tiếp trận đấu tại Champions League và Europa League. Ý tưởng này được đẩy mạnh sau thành công của trận Siêu cúp châu Âu.

ĐT Nhật Bản gây bất ngờ

Trong danh sách triệu tập lên ĐTQG mới đây, HLV Hajime Moriyasu gây bất ngờ khi không gọi một cầu thủ nào đang thi đấu trong nước. Toàn bộ những tuyển thủ được triệu tập lần này đều đang thi đấu tại nước ngoài và đa phần là tại châu Âu. ĐT Nhật Bản sẽ có 2 trận giao hữu với Cameroon (9/10) và Bờ Biển Ngà (13/10).

Theo: 24h

Từ khóa: Pogba Dider Deschamp
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo