Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: Lyon đòi đổi trọng tài chính trận gặp Man City

15/08/2020 09:10

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: Do liên quan trực tiếp tới lợi ích mùa sau, Lyon đang yêu cầu UEFA đổi trọng tài chính trong trận đấu gặp Man City.

 

Lyon đòi đổi trọng tài trận gặp Man City

Trọng tài Danny Makkelie
Trọng tài Danny Makkelie

 

Sau khi UEFA chỉ định trọng tài Danny Makkelie bắt chính trận giữa Lyon – Man City, đại diện của Pháp ngay lập tức có phản ứng. Nguyên nhân là bởi trọng tài này quốc tịch Hà Lan. Nếu Lyon giành chức vô địch Cúp C1 mùa này thì Ajax, đội vô địch Hà Lan mùa trước chỉ được dự play-off tranh vé vớt Champions League mùa sau. Cựu trọng tài người Hà Lan, Dick Jol cũng cho rằng UEFA nên xem xét lại tình huống để tránh dị nghị.

Đội trưởng Chelsea khen hai tân binh

Đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta đã dành những lời khen có cánh cho hai tân binh của đội là Timo Werner và Hakim Ziyech. “Cả hai đều chứng tỏ được khả năng trong những buổi tập. Toàn đội có thể thấy được tiềm năng tấn công của họ. Cách họ tạo cơ hội và ghi bàn sẽ là sự bổ sung cho Chelsea ở mùa giải tới”.'

Sao RB Leipzig không ngại PSG

Trong cuộc phỏng vấn với RMC Sport, trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig đã nói lên cảm nghĩ khi đối đầu với PSG ở bán kết UEFA Champions League. “PSG là đội bóng lớn nhất của Pháp và ai cũng biết điều đó. Mặc dù vậy, chúng tôi chờ đợi và mong có một trận cuộc thư hùng với đội bóng này”.

Chủ tịch UEFA đích thân trao Cúp C1 và Europa League

Theo tin từ phóng viên Simon Stones, chủ tịch UEFA Aleksandr Ceferin sẽ đích thân xuống trao cúp Champions League và Europa League cho nhà vô địch và không đeo khẩu trang. Aleksandr Ceferin sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước đó 2 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Henderson nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Theo trang chủ Liverpool đưa tin, đội trưởng Jordan Henderson đã nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019/20” do Liverpool trao tặng. Tiền vệ người Anh nhận được số phiếu bầu cao nhất từ cổ động viên và hiệp hội cựu cầu thủ Liverpool (Forever Red). Henderson đã vượt qua hai người đồng đội Sadio Mane và Trent Alexander-Arnold để nhận được vinh dự này.

Theo: 24h
 

Từ khóa: man city UEFA Lyon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo