Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Giggs đặt niềm tin vào Greenwood

14/09/2020 08:57

Tin hot bóng đá sáng 14/9: Huyền thoại Ryan Giggs tin rằng Mason Greenwood không gặp áp lực khi được trao chiếc áo số 11.

Ryan Giggs đặt niềm tin vào Mason Greenwood

Mason Greenwood vừa được MU trao cho số áo 11 của huyền thoại Ryan Giggs. Nhiều người dự đoán tiền đạo người Anh sẽ bị áp lực nhưng chính Ryan Giggs dự đoán điều ngược lại. "Cậu ấy đã sắp vượt thành tích ghi bàn của tôi, bởi vậy tôi nghĩ chẳng có áp lực nào cả ngay cả khi đổi số áo. Greenwood là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy không phải mẫu thích ghi 1 bàn/trận mà phải là 2 hoặc 3 bàn".

Ryan Giggs đặt niềm tin vào Greenwood
Ryan Giggs đặt niềm tin vào Greenwood

 

Zaniolo phẫu thuật thành công

Tiền vệ Nicolo Zaniolo vừa tiết lộ đã phẫu thành công dây chằng đầu gối. Cầu thủ này bị đứt dây chằng sau khi tranh chấp với Van De Beek trong trận đấu giữa Hà Lan và Italia trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đây là lần thứ hai trong 8 tháng, Zaniolo dính chấn thương này và sẽ phải nghỉ tới 2/2021.

Nuno Santo gia hạn với Wolves

Với những thành công trong mùa giải vừa, HLV Nuno Santo đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Theo Daily Mail, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Wolves. Hợp đồng  cũ của đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. 

Barcelona sẽ phòng ngự chặt chẽ hơn

Đó là tuyên bố của Ronald Koeman sau trận đấu giao hữu mới đây của Barcelona. "Mọi người sẽ thấy Barcelona hơi khác biệt so với những mùa giải trước khi khả năng phòng ngự được cải thiện hơn. Tất nhiên, mục tiêu chính của đội vẫn là cầm bóng và tìm khoảng trống sau lưng hậu vệ đối phương".

Kevin De Bruyne không đặt nặng việc Messi tới Man City

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne cho biết anh không quan tâm tới việc Messi chuyển tới Man City hay không. “Tôi thực sự không quan tâm. Thực sự đấy. Nếu Messi tới đây thì thật tuyệt vời, với tôi anh ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Nhưng tôi không phải là người thích phỏng đoán ai sẽ tới hay chuyện gì sẽ xảy ra”.

Theo: 24h

Từ khóa: man city barca Wolverhampton Messi Mason Greenwood De Bruyne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo