Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 14/8: LĐBĐ Anh thay đổi luật FA Cup và League Cup

14/08/2020 08:41

Điểm tin bóng đá sáng 14/8: Liên đoàn bóng đá Anh mang tin vui cho các đại gia khi thay đổi luật của FA Cup và League Cup giúp các đội bóng giảm được cơ số trận trong lịch thi đấu.

 

FA Cup và League Cup đổi luật thi đấu ở mùa giải tới
FA Cup và League Cup đổi luật thi đấu ở mùa giải tới

 

FA thay đổi luật FA Cup và League Cup

Theo tin từ báo chí Anh, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định thay đổi luật của FA Cup và League Cup mùa tới do ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, FA Cup sẽ bỏ những trận đấu lại khi hai đội hòa nhau. Trong khi đó, bán kết League Cup cũng bỏ thể thức lượt đi và về để giảm tải cho lịch thi đấu cho các đội. Ngoài ra, tiền thưởng của hai giải đấu này cũng bị giảm đi đáng kể.

Ozil chỉ trích giới truyền thông Anh

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã thẳng thắn chỉ trích giới truyền thông Anh khi liên tục chĩa mũi dùi dư luận về mình. Tiền vệ này cho rằng “báo chí đã cố phá hoại sự nghiệp của mình trong 2 năm qua”. Bên cạnh đó, Ozil cũng giải thích lý do mình không giảm lương thời Covid-19 là bởi tình hình chưa rõ ràng và không nhận được chỉ dẫn nào cụ thể.

Simeone từng muốn rời Atletico

Tờ Daily Mail tiết lộ HLV Diego Simeone từng có ý định rời Atletico Madrid sau khi thua trong 2 trận chung kết Champions League trước Real Madrid vào năm 2014 và 2016. Mặc dù vậy, sau đó ông thay đổi quyết định và vẫn ở lại đội bóng cho tới ngày hôm nay. Tuy nhiên, Simeone vẫn luôn cảm thấy đau đớn khi nhắc về hai trận đấu này.

Liverpool ra mắt áo đấu mới lạ 

Mới đây, CLB Liverpool ra mắt trang phục thi đấu sân khách khá lạ cho mùa giải 2019/20 với tông nền chính là màu xanh. Bộ trang phục thi đấu này được in chìm nhiều họa tiết lấy cảm hứng từ cánh cổng nổi tiếng Shakhly ở sân Anfield. Đội trưởng của CLB là Jordan Henderson tỏ ra rất thích thú với bộ trang phục thi đấu mới.

Malaysia muốn sửa "chảo lửa" Shah Alam

SVĐ Shah Alam luôn được coi là lợi thế không hề nhỏ của ĐT Malaysia mỗi khi được đá trên sân nhà với sức chứa lên tới hơn 80.000 chỗ ngồi. Theo tin từ Asean Football, Malaysia đang muốn sửa chữa và nâng cấp sân Shah Alam và dự kiến tốn khoảng 60 triệu USD. Nếu như tiến hành đúng kế hoạch thì thời gian hoàn thành có thể là vào năm 2023.

Theo: 24h

Từ khóa: FA CUP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo