Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 29/10: Fabinho chỉ vắng mặt 3 trận

29/10/2020 15:47

Tin bóng đá chiều 29/10: Fabinho sẽ vắng mặt chỉ 3 trận cho Liverpool sau chấn thương dây chằng.

Fabinho chỉ vắng mặt 3 trận

Theo tin từ The Mirror, chấn thương dây chằng của Fabinho hồi giữa tuần ở Champions League không quá nghiêm trọng và anh có thể chỉ vắng mặt khoảng 3 trận cho Liverpool. Tuy nhiên 3 trận tiếp theo của Liverpool sẽ không dễ dàng khi họ gặp West Ham, Atalanta và Man City.

Fabinho chấn thương hồi giữa tuần
Fabinho chấn thương hồi giữa tuần

 

Allan thay thế Fabinho trên tuyển Brazil

Với việc Fabinho bị chấn thương, HLV Tite đã quyết định triệu tập tiền vệ Allan của Everton lên để thay thế Fabinho trên ĐT Brazil ở 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên Tite vẫn chưa có quyết định nào liên quan tới Neymar và Alex Telles, một người đã bị chấn thương và người còn lại mắc Covid-19. Trước đó Philippe Coutinho cũng đã bị gạch khỏi danh sách do chấn thương.

Lampard bàn thay người đá penalty ở Chelsea

HLV Frank Lampard cho biết với việc Jorginho trượt quả penalty ở trận thắng Krasnodar, ông sẽ cùng các cầu thủ bàn về việc chọn ai đá các quả 11m trong thời gian tới. Jorginho đã trượt 2 quả 11m mùa này trong khi Timo Werner vừa ghi bàn đầu tiên từ chấm penalty cho CLB.

Huyền thoại Đức nói Man City đã “đạt đỉnh”

Cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann cho rằng phong độ của Man City lúc này đã không còn ở đỉnh cao nữa dưới thời Pep Guardiola và sẽ khó có thể tốt hơn. “Pep ở Bayern 3 năm và rất thành công nhưng khi đi các cầu thủ lại rất vui vì không còn những sự đòi hỏi. Tôi nghĩ Pep không thể ở một CLB quá 4-5 mùa giải, những cầu thủ ông ấy mang đến Man City gần đây cũng chưa ai đạt đẳng cấp cao”, Hamann bình luận.

MU bất ngờ muốn chiêu mộ Sao AC Milan

Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của AC Milan, Hakan Calhanoglu theo dạng chuyển nhượng tự do. Tờ Gazetta dello Sport cho biết khi hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi sắp đáo hạn, Calhanoglu đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng thành Milan.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Italia vào tháng 6 và có thể cam kết ký hợp đồng trước với một đội bóng nước ngoài từ ngày 1/1 theo luật Bosman. Calhanoglu hiện đang hưởng mức lương 2,5 triệu euro/năm và MU sẵn sàng trả gấp rưỡi số tiền này để thuyết phục người đại diện của cầu thủ này.

MU sắp đón khán giả vào Old Trafford

GĐĐH của Man United, bà Collette Roche cho biết "Quỷ Đỏ" đã sẵn sàng chào đón các CĐV trở lại sân trong trường hợp Chính phủ Anh đồng ý các biện pháp phòng chống dịch theo kế hoạch như quy định giờ có mặt ở sân, kiểm tra nhiệt độ...

Trong trường hợp được "bật đèn xanh", SVĐ Old Trafford sẽ đón chào khoảng 23.500 CĐV (xấp xỉ 32% sức chứa) với điều kiện khán giả ngồi giãn cách theo quy định.

Liverpool muốn tiếp tục "hút máu" Bayern Munich

Liverpool lại tiếp tục muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao nữa của Bayern Munich, sau khi đã có được chữ ký Thiago hồi mùa hè vừa qua. Lần này là trường hợp của hậu vệ đa năng David Alaba. "The Kop" sẵn sàng chiêu mộ Alaba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới khi Van Dijk chưa định ngày trở lại do chấn thương, còn các ngôi sao khác nơi hàng phòng ngự cũng không có được thể lực đảm bảo cho cuộc chiến đường dài.

Theo: 24h

Từ khóa: man city chelsea liverpool Frank Lampard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo