Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 18/8: Mane hay nhất Ngoại hạng Anh do fan bầu chọn

18/08/2020 17:22

Điểm tin bóng đá chiều 18/8: Vượt đồng đội Jordan Henderson và Kevin De Bruyne, Sadio Mane được người hâm mộ bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20.

 

Mane hay nhất Ngoại hạng Anh do fan bầu chọn

Sadio Mane vừa nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20" do người hâm mộ bầu chọn trên Twitter chính thức của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Với 41% phiếu bầu, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool vượt mặt Kevin De Bruyne, Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Raheem Sterling và Jamie Vardy. Ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Mane đóng góp tới 18  bàn thắng, 7 kiến tạo giúp Liverpool lên ngôi vô địch.

Mane thắng giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20" do người hâm mộ bầu chọn
Mane thắng giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20" do người hâm mộ bầu chọn

 

Trước đó, Kevin De Bruyne và Jordan Henderson lần lượt được vinh danh ở những giải thưởng tương tự do ban tổ chức Ngoại hạng Anh và Hiệp hội nhà báo Anh bầu chọn.

Tuchel úp mở khả năng Mbappe đá chính ở bán kết Champions League

Trong cuộc họp báo trước đại chiến Leipzig - PSG, HLV Thomas Tuchel tiết lộ Kylian Mbappe có thể đá chính nhưng chưa chắc thi đấu đủ 90 phút. Tiền đạo người Pháp vừa trở lại sau chấn thương, thi đấu khoảng 30 phút ở trận PSG - Atalanta (2-1) thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League.

"Mbappe đã chơi 30 phút ở trận gặp Atalanta và đạt thể trạng tốt. Cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu sắp tới nhưng chưa chắc thi đấu trọn vẹn 90 phút. Chúng tôi sẽ quyết định điều này sau buổi tập cuối cùng", trích lời HLV Tuchel.

Sao Barca dính chấn thương đầu gối

CLB Barca xác nhận thủ thành Marc-Andre ter Stegen sẽ tiến hành phẫu thuật đầu gối và sẽ vắng mặt trong vài tuần tới. Được biết, ngôi sao người Đức đã phải vật lộn với chấn thương này từ đầu mùa giải nhưng vẫn cố gắng ra sân thi đấu, khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Jurgen Klopp bất ngờ tiết lộ thời điểm nghỉ hưu

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông sẽ rời Liverpool sau khi hợp đồng kết thúc vào năm 2024. Ông thầy người Đức tiết lộ ông sẽ dành một năm để nghỉ ngơi sau đó mới tính tiếp. “Tôi sẽ dành một năm để nghỉ ngơi và tự hỏi mình có nhớ bóng đá không? Nếu tôi cảm thấy không thì đó là lúc tôi nghỉ hưu".

Jurgen Klopp bất ngờ tiết lộ thời điểm nghỉ hưu
Jurgen Klopp bất ngờ tiết lộ thời điểm nghỉ hưu

 

Man City tôn vinh đóng góp của David Silva

Sau nhiều năm cống hiến, David Silva đã rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Để tôn vinh những đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha, Man City  xác nhận sẽ dựng một bức tượng có hình dáng của David Silva bên ngoài sân vận động Etihad.

Dortmund thua lỗ 45 triệu bảng

Trong thông báo mới nhất từ Dortmund, CLB này thua lỗ 45 triệu bảng trong mùa giải 2019/20 do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Mặc dù vậy, chủ tịch của CLB Hans-Joachim Watzke cho biết Dortmund chưa gặp áp lực về tài chính và không cần phải bán cầu thủ để bù lỗ.

Thai League từ bỏ VAR

Theo tin từ liên đoàn bóng đá Thái Lan, giải VĐQG Thái Lan (Thai League) sẽ không sử dụng VAR khi giải đấu bắt đầu lại vào ngày 12/9 tới. Nguyên nhân là bởi tài chính của giải đấu đang gặp khó khăn do nhà tài trợ rút lui. Theo tính toán, việc từ bỏ VAR giúp Thai League tiết kiệm được khoảng hơn 178 triệu baht.

Theo: 24h

Từ khóa: Ngoại hạng Anh De Bruyne Sadio Mane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo