Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 13/10: Liverpool đón liền 2 tin vui từ Mane và Thiago

25/07/2021 13:07

Tin bóng đá chiều 13/10: Thiago và Sadio Mane đồng loạt báo tin vui cho Liverpool khi đã khỏi Covid-19, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool đón liền 2 tin vui

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Liverpool nhận 2 tin vui từ bộ đôi Thiago và Sadio Mane. Cả hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường sau khi được chữa khỏi Covid-19. Nguồn tin cho biết bộ đôi này đã có được 100% thể trạng và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Trong khi đó, tiền vệ Nabi Keita tiếp tục được cách ly điều trị. 

Thiago và Mane đã khỏi Covid-19
Thiago và Mane đã khỏi Covid-19

 

Bỏ thi đấu vì đồng đội bị kỳ thị giới tính

HLV Landon Donovan cùng các cầu thủ San Diego Loyal đã quyết định bỏ thi đấu giữa chừng trong cuộc đối đầu với Phoenix Rising thuộc giải hạng Hai của Mỹ. Nguyên nhân là bởi tiền vệ của đội bóng này, Collin Martin nhận phải những lời miệt thị từ Junior Flemming của Phoenix Rising. Trước đó, Martin đã thừa nhận mình thuộc giới tính thứ ba.

Lộ lý do Kante mâu thuẫn với Lampard

Theo tờ Goal, mối quan hệ của Kante và HLV Lampard đang rạn nứt nghiêm trọng. Nguyên nhân là bởi HLV người Anh kiên quyết không cho tiền vệ người Pháp tham dự đám cưới của một người bạn thân. Điều này khiến cho Kante cảm thấy bị tổn thương. Cựu tiền vệ của Leicester City đang xem xét khả năng ra đi. 

De Bruyne rời ĐT Bỉ

Theo thông báo mới nhất từ ĐT Bỉ, tiền vệ Kevin De Bruyne đã rời ĐT Bỉ và trở lại CLB Man City. Nguyên nhân là bởi HLV Martinez lo ngại thể lực của cầu thủ này sau khi phải thi đấu liên tục 6 trận trong thời gian ngắn. Trước đó, De Bruyne vẫn hoàn thành bài tập đạp xe cùng các đồng đội vào buổi chiều. Không có chấn thương nào ngoài lo ngại về thể lực.

De Bruyne rời ĐT Bỉ

MU bị đối thủ ở Champions League xem thường

Trên kênh RB Live, Angelino, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City và khoác áo RB Leipzig dưới dạng cho mượn đã nhận định về các đối thủ của đại diện Bundesliga tại bảng H Champions League. Đáng nói hơn, hậu vệ 23 tuổi không đánh giá quá cao MU:

"Tôi không biết nhiều về Basaksehir, còn PSG từng chạm trán RB Leipzig ở bán kết mùa giải năm ngoái. Với MU, đôi khi họ thi đấu như một đội bóng đẳng cấp thế giới, đôi khi họ lại chẳng khác nào một đội bóng trung bình. Tôi không cần phải che giấu điều này".

Ter Stegen đòi lương cao nhất thế giới, Barca "méo mặt"

Theo Goal, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đã làm khó Barcelona bằng "yêu sách" đòi tăng lương, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến hè 2022. Cụ thể, Ter Stegen muốn nhận mức đãi ngộ 18 triệu euro/năm, cao thứ nhì Barca (sau Lionel Messi) và trở thành "người gác đền" hưởng lương cao nhất thế giới.

Sao Chelsea được ví là "De Bruyne nước Anh"

Trên Sky Sport, Cựu tuyển thủ bóng đá Anh Jamie Redknapp khuyên Mason Mount từ bỏ phong cách chơi bóng quá "kỷ luật" để học hỏi Kevin De Bruyne. Redknapp nhận định lối chơi của "sao mai" thuộc biên chế Chelsea có nhiều nét tương đồng De Bruyne và đủ sức tạo ra tầm ảnh hưởng ở cả CLB lẫn ĐTQG như siêu sao người Bỉ.

Đội của huyền thoại MU sa thải HLV, chọn Paul Scholes tạm quyền

Salford City, đội bóng do các thành viên của "thế hệ 92 MU" sở hữu gồm Paul Scholes, Gary Neville, Ryan Giggs, Nicky Butt, Phil Neville, David Beckham vừa sa thải HLV trưởng Graham Alexande bất chấp thành tích bất bại từ đầu mùa (2 thắng 3 hòa). Ngay sau đó, đội bóng cũng bổ nhiệm Paul Scholes làm HLV tạm quyền tới hết tháng 10. 

Bố của huyền thoại Totti qua đời vì Covid-19

Mới đây Enzo Totti, bố của huyền thoại bóng đá Italia Francesco Totti đã qua đời ở tuổi 76, sau quãng thời gian nhiễm Covid-19. Được biết, ông Enzo có tiền sử bệnh tim và không đủ sức khỏe chống chọi với chủng virus đang trở thành ác mộng của toàn thế giới.

Theo: 24h

.

Từ khóa: liverpool Frank Lampard DT Bi Kante De Bruyne Sadio Mane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo