Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá 21/8: Juventus ra giá siêu rẻ cho mục tiêu của MU

21/08/2020 09:29

Điểm tin bóng đá sáng 21/8: "Juventus ra giá 18 triệu bảng cho Douglas Costa, Bielsa sắp đạt thỏa thuận mới với Leeds, Jorginho có thể sang Roma."

 

- Juventus đã đưa ra mức giá chỉ 18 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Douglas Costa. Cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo và nằm trong tầm ngắm của Man United.

- Man United được cho là đang có ý định đưa thủ môn Sergio Romero vào một phần của bản hợp đồng mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa trong mùa Hè này. Grealish là mục tiêu theo đuổi suốt thời gian qua của M.U.

- HLV Marcelo Bielsa đang tiến gần tới việc đạt được thỏa thuận mới với CLB Leeds United. Vị HLV 64 tuổi đã làm việc tại sân Elland Road kể từ năm 2018 và giúp Leeds trở lại giải Ngoại hạng Anh sau 16 năm chờ đợi.

- Tiền vệ Jorginho có thể rời Chelsea để tới AS Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cầu thủ 28 tuổi đã có 44 lần ra sân cho The Blues trong mùa giải 2019/20 nhưng tương lai của anh không được đảm bảo.

Jorginho có thể chuyển sang Roma trong mùa Hè này
Jorginho có thể chuyển sang Roma trong mùa Hè này

 

- Thủ thành Adrian mới đây đã tiết lộ, sau khi có thông tin về lịch thi đấu Premier League 2020/21 được công bố, các cầu thủ Liverpool đã ngay lập tức lấy điện thoại ra xem. Và cảm giác của họ được Adrian tiết lộ là "hài lòng".

- Tiền vệ Matty Longstaff đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với CLB Newcastle United. Mức lương của anh dự kiến sẽ được tăng lên đáng kể so với mức 800 bảng mỗi tuần như hiện nay.

- Huyền thoại Lothar Matthaeus mới đây đã cảnh báo Bayern Munich cần phải lùi hàng phòng ngự xuống sâu hơn trong trận chung kết Champions League sắp tới với PSG. Nếu không, họ sẽ phải trả giá đắt và không thể hoàn thành cú ăn ba.

- Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đang chờ những bước cuối cùng để hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Man City trong thời gian tới. Mức phí đặt ra cho thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Koulibaly tiến gần tới Man City
Koulibaly tiến gần tới Man City

 

- Liverpool chuẩn bị có trận đấu đầu tiên được thi đấu dưới sự cổ vũ của các khán giả kể từ sau khi các giải đấu phải tạm hoãn do đại dịch Covid-19. Đó là trận giao hữu với Salzburg vào ngày 25/8.

- Trọng tài người Italia, Daniele Orsato, đã được chỉ định bắt chính trận chung kết Champions League 2019/20 giữa Bayern Munich và PSG diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8 sắp tới. Ông Orsato hiện nay 44 tuổi và trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010.

- Leicester City đang có kế hoạch chuẩn bị 30 triệu bảng để mua tiền vệ David Brooks của Bournemouth. Cầu thủ người Xứ Wales này từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United và được cựu huyền thoại của Quỷ đỏ là Ryan Giggs tiến cử.

- Arsenal đang có ý định đổi tiền đạo Alexandre Lacazette lấy cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi của Juventus. Pháo thủ đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận mới với Pierre-Emerick Aubameyang và tương lai của Lacazette đang khá u ám.

- Trang chủ của CLB AC Milan đã thông báo việc họ bán hậu vệ trái Ricardo Rodriguez cho Torino sau 3 mùa giải gắn bó. Cầu thủ người Thụy Sỹ chiếm suất đá chính trong 2 mùa giải đầu tiên nhưng mùa này đã bị mất vị trí vào tay của Theo Hernandez. Hợp đồng của Rodriguez có thời hạn 4 năm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Leeds Utd Douglas Costa Jorginho Juventus Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo