Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Diego Maradona phủ nhận tin đồn sức khỏe suy kiệt

07/11/2019 14:46

Huyền thoại người Argentina phản bác lời của con gái Gianinna Maradona và khẳng định đang khỏe mạnh.

“Tôi vẫn yên ổn và đang làm việc. Khi bạn già đi, mọi người xung quanh bắt đầu nói về những thứ bạn sẽ để lại, hơn là hiện tại. Tôi nói với họ sẽ không để lại bất cứ thứ gì và chỉ dùng để quyên góp từ thiện. Những thứ tôi kiếm được trong suốt cuộc đời sẽ dùng để quyên góp. Bây giờ, tôi rất khỏe mạnh", Maradona phản bác con gái Gianinna.

Gianninna Maradona là vợ cũ của tiền đạo Sergio Aguero. Cô gây chú ý với lời chia sẻ trên mạng: “Maradona đang bị giết từ bên trong cơ thể, nhưng ông ấy không nhận ra điều đó. Xin được cầu nguyện cho Maradona”.

Maradona luôn trong tình trạng thừa cân kể từ khi giải nghệ.
Maradona luôn trong tình trạng thừa cân kể từ khi giải nghệ.

Sau khi giã từ sân cỏ, Maradona từng có thời gian ăn chơi, dẫn đến tình trạng thừa cân. “Cậu bé vàng” một thời của bóng đá thế giới từng vật lộn với cuộc chiến cai rượu, thuốc lá và chất kích thích. Sau khi Gianninna nói về cha mình, làng túc cầu thế giới bắt đầu lo cho Maradona khi ông vừa sang tuổi 59.

Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử khi từng cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 1986. Ở đó, Maradona gây tranh cãi với khoảnh khắc “bàn tay của chúa”, nhưng để lại ấn tượng với pha solo ghi bàn từ giữa sân. Đến nay, pha solo vào lưới tuyển Anh của Maradona luôn được nhắc đến như bàn thắng hiếm có.

Trong màu áo CLB, Maradona để lại ấn tượng nhiều nhất tại Napoli. Ông ra sân 259 trận cho đội bóng Italy, ghi 115 bàn. Maradona đang dẫn dắt CLB Gimnasia La Plata ở Argentina.

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo