Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

De Bruyne đã quát vào mặt Aguero ngay trên sân

15/04/2019 14:30

Ở trận Man City giành chiến thắng 3-1 trên sân của Crystal Palace tối qua (vòng 34 giải Ngoại hạng Anh), người hâm mộ đã được chứng kiến tình huống tiền vệ Kevin De Bruyne bên phía đội khách to tiếng với chính người đồng đội Sergio Aguero.

Phút 39 trận đấu nói trên, De Bruyne đã không kìm nén được cảm xúc, tới mức anh phải to tiếng với El Kun ngay trên sân. Sở dĩ ngôi sao làm bóng người Bỉ nổi điên với Aguero là vì anh cho rằng tiền đạo người Argentina đã chơi bóng thiếu tập trung.

Đây là lý do sau đường chuyền từ cánh phải của De Bruyne, Aguero không đón được bóng khiến Man City lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-0. Ở trận đấu vừa rồi, cựu tiền đạo Atletico chơi khá mờ nhạt khi chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú dứt điểm (đều không trúng đích) trước khi rời sân để nhường chỗ cho Gabriel Jesus vào phút 75.

Có một chi tiết rất đáng chú ý là trong cả 6 lần viếng thăm sân Selhurst Park, cầu thủ này đều bất lực trong việc chọc thủng lưới Crystal Palace. Tuy Aguero không ghi bàn, song Man City cuối cùng vẫn giành được 3 điểm và người châm ngòi cho chiến thắng quan trọng của nhà ĐKVĐ Premier League chính là De Bruyne.

Phút 15, "số 17" của Man City thực hiện pha chọc khe hợp lý để Raheem Sterling bứt phá tốc độ trước khi đánh bại thủ thành Vicente Guaita bằng cú đá quyết đoán từ góc hẹp. Với đường chuyền giúp Sterling mở tỷ số, cựu tiền vệ Chelsea đã chấm dứt cơn khát kiến tạo ở giải Ngoại hạng kéo dài suốt từ tháng 5/2018 tới giờ.

Chưa dừng lại ở đó, đúng vào phút cuối cùng, De Bruyne lại tỉa bóng hợp lý ra cánh trái để cầu thủ vào sân thay người Gabriel Jesus phá bẫy việt vị ấn định thắng lợi 3-1 cho The Citizens. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi sau đó De Bruyne được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tình huống khiến De Bruyne nổi điên với Aguero:

 

Từ khóa: De Bruyne Sergio Aguero
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo