Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cựu thuyền trưởng Tottenham khuyên Man City mua Kane thay thế Aguero

02/04/2020 08:38

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp tin rằng Harry Kane sẽ đặt câu hỏi về tương lai của bản thân tại đội bóng và cho rằng tiền đạo này là lựa chọn lý tưởng cho Manchester City.

 

Trong tuần qua, Kane thừa nhận tương lai lâu dài của anh có thể không phải là Tottenham, nếu The Spurs không đủ tiềm lực tranh chấp danh hiệu. Manchester United là một trong những đội bóng thèm khát có được Kane nhưng mối liên hệ giữa hai CLB lại không thật suôn sẻ.

Trong khi Kane vẫn hy vọng tiếp tục gắn bó với Tottenham thì Redknapp, cựu HLV Tottenham thừa nhận tiền đạo này nên tính sớm chuyện ra đi, và bến đỗ lý tưởng lại là Man City, kình địch láng giềng của M.U.

"Kane là một chàng trai tham vọng. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một con người tuyệt vời, cậu ấy muốn thi đấu và chiến thắng", Redknapp đánh giá. "Tottenham cần đại phẫu vào mùa Hè, nhưng họ sẽ chiêu tiêu như thế nào? Đội bóng này có khả năng chiêu mộ những ngôi sao lớn hay không? Kane cần nhìn vào đó mà suy nghĩ về tương lai".

"Và cậu ấy sẽ là cầu thủ như thế nào trong một đội bóng hàng đầu. Tôi không muốn Kane rời Tottenham nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành trung phong của Man City nếu như Aguero ra đi", cựu HLV Tottenham tiếp tục.

Và Redknapp nhấn mạnh: "Kane sẽ là một hợp đồng tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc và chuyên nghiệp. Hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Tottenham nhưng không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp và giành những danh hiệu".

Từ khóa: man city Harry Kane Sergio Aguero
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo