Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cựu hậu vệ chỉ trích Sanchez 'đến M.U vì hám tiền'

15/05/2019 15:21

Cựu hậu vệ cánh Patrice Evra cho rằng Alexis Sanchez tới Manchester United chỉ vì hám tiền, trong khi những cổ động viên MU lại đang góp phần khiến Paul Pogba rời CLB.

"Giữa tôi và Sanchez không có hục hặc gì cả, nhưng khi nhìn vào các điều khoản trong bản hợp đồng lúc MU chiêu mộ cầu thủ này, tôi nghĩ lịch sử đội bóng đã đi xuống. Man City đã mời gọi Sanchez, nhưng họ đề nghị mức lương không quá cao. Và rồi Alexis tới United", Evra trả lời Sky Sports.

Chia sẻ của cựu sao người Pháp như tố cáo Sanchez hám tiền. Evra còn nói thêm, chân sút người Chile đã có thể tiến bộ hơn nếu sang Man City, nơi Pep Guardiola có thể nâng tầm đẳng cấp cho anh. Theo Daily Mail, Sanchez bỏ túi mức lương tới nửa triệu bảng/tuần ở United.

"Tôi muốn biết lý do Sanchez chọn United là gì? Đừng nói với tôi rằng anh ta mê đội bóng này từ nhỏ. Alexis tới MU chỉ vì tiền, hoặc cũng vì muốn trở thành ngôi sao số 1 của đội bóng", Evra chỉ trích Sanchez.

Theo Evra, Sanchez tới MU chỉ vì tiền.
Theo Evra, Sanchez tới MU chỉ vì tiền.

Trước đó, cựu hậu vệ từng có 9 năm gắn bó với MU bày tỏ sự lo ngại về tương lai của Pogba. Anh cho rằng những lời cay nghiệt của CĐV "Quỷ đỏ" nhắm vào tiền vệ người Pháp đang khiến Pogba xa dần sân Old Trafford. Evra không ngạc nhiên nếu ngôi sao 26 tuổi rời MU trong hè 2019.

"Tôi cho rằng Pogba sẽ ra đi, vì khi đá ở đâu thì một cầu thủ cũng cần tình yêu từ người hâm mộ. Với Paul (Pogba), nếu anh ta quyết định gắn bó với CLB thêm một mùa giải nữa rồi mới ra đi, hoặc trung thành với CLB thêm nhiều năm, có lẽ người hâm mộ sẽ yêu mến tiền vệ này hơn, vì khi đó họ sẽ thấy được sự tận hiến của Pogba", Evra cho biết.

Mùa này, Pogba đã ghi 16 bàn và có 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Dù vậy, điều đó không làm người hâm mộ United hài lòng. Trong những trận đấu quan trọng của mùa giải, cựu sao Juventus toàn tắt tiếng.

Một số cổ động viên MU còn tỏ ra hoài nghi về sự tận hiến của tiền vệ này, họ nhiều lần tố Pogba "đạo đức giả".

Từ khóa: man utd Pogba Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo