Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Công cùn thủ kém Chelsea phải trả giá đắt trước Bournemouth

15/12/2019 08:29

Được dự báo là sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Bournemouth nhưng Chelsea đã phải nhận kết cục khá cay đắng khi không thể xuyên thủng hàng thủ của đội khách.

BÀN THẮNG
Bournemouth: Gosling (84')

Chelsea bước vào trận đấu này với tâm lý thoải mái sau khi có vé vào chơi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Bên cạnh đó, họ còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Ngược lại, đội khách Bournemouth lại có quá nhiều thứ để lo âu khi đã để thua 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và danh sách chấn thương chưa có dấu hiệu dừng lại.

Dù vậy, đội bóng của HLV Eddie Howe lại thi đấu rất quyết tâm và chặt chẽ trước một Chelsea vừa bị bào mòn thể lực ở cúp châu Âu. Những phút đầu tiên, Bournemouth cố gắng chơi đôi công với Chelsea và khiến cho đội chủ nhà ít khi có được tình huống dàn xếp tấn công ra hồn.

Phút thứ 5, Mason Mount có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho Chelsea sau đường chuyền tốt của Jorginho nhưng thủ thành Ramsdale lại băng ra quá nhanh khiến cầu thủ mang áo số 19 không thể có bàn thắng.

Thời gian tiếp theo, Chelsea chủ động nắm quyền kiểm soát bóng nhưng không thể tạo ra pha bóng nào đáng chú ý. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Chelsea không thể xuyên phá nổi hàng thủ Bournemouth

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Cả hai đội vẫn chơi đôi công nhưng các pha bóng nguy hiểm thực sự lại không xuất hiện quá nhiều.

Tình huống đáng chú ý nhất thuộc về hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea ở phút 72. Khi đó, anh có pha đánh đầu rất nhanh ở cự ly gần nhưng vẫn thiếu chút tốc độ để đánh bại thủ thành Ramsdale.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0 thì bất ngờ ở phút 84, tiền vệ Gosling thoát xuống tinh tế trước khi móc bóng ghi bàn khiến thủ thành Kepa phải ngỡ ngàng. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính thông báo công công nhận bàn thắng cho Bournemouth.

Trong phần còn lại của trận đấu, Chelsea nỗ lực để tránh khỏi trận thua trên sân nhà nhưng không thành công. Bại trận, Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 với 29 điểm sau 17 vòng đấu, còn Bournemouth vươn lên thứ 14 với 17 điểm, tạm hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

 

Từ khóa: chelsea Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo