Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng MU 17/5: Hỏi mua Lewandowski, quyết không bán Pogba

17/05/2019 15:04

Chuyển nhượng MU 17/5: Hỏi mua Lewandowski, quyết không bán Pogba, tiếp cận mục tiêu của MU có giá 50 triệu euro, ... là những nội chính của chúng tôi hôm nay.

MU muốn chiêu mộ Robert Lewandowski

Tờ Kicker (Đức) cho biết MU muốn chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan từng nằm trong tầm ngắm của MU khi anh còn chơi cho Dortmund. Hiện tại, Bayern Munich đang dậm chân tại chỗ trong việc đàm phán hợp đồng với Lewandowski, do vậy MU muốn nhân cơ hội này để chiêu mộ anh. Hợp đồng của Lewandowski với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2021 và Bayern Munich chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với anh.

Lewandowski đã 30 tuổi. Chân sút này đã giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa giải trước. Ở mùa giải này, Lewandowski đã ghi 38 bàn trong 45 lần ra sân. Lewandowski có thể bị hấp dẫn bởi cơ hội chuyển sang thi đấu ở Premier League.

Ngoài Lewandowski, MU còn để mắt tới Paulo Dybala, Daniel James và Nicolas Pepe. Tổng số tiền mà MU phải chi nếu mua cả 4 mục tiêu trên lên tới 215 triệu bảng. Trong khi đó, Lukaku, Alexis Sanchez, Anthony Martial và Marcus Rashford đều có khả năng ra đi trong mùa Hè này.

Mục tiêu của MU có giá 50 triệu euro

MU đã để mắt tới tiền vệ phòng ngự Thomas Partey của Atletico Madrid. Mới đây, người đại diện của Partey, Daniel Jimenez, tiết lộ rằng cầu thủ 25 tuổi người Ghana có điều khoản giải phóng là 50 triệu euro. Partey đã được liên hệ gia nhập Inter nhưng Daniel Jimenez khẳng định đội bóng của Serie A vẫn chưa gửi tới lời đề nghị nào.

partey-muc-tieu-mu
Thomas Partey có phí giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro

“Tôi có thể trả lời ngay lúc này, rằng tôi chưa đàm phán với bất cứ CLB, ngay cả Inter Milan. Có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng của Partey. Đó là số tiền rẻ nếu so với tài năng của cậu ấy. Chúng ta hãy đợi đến cuối mùa bóng và xem chuyện gì sẽ xảy ra”, Daniel Jimenez phát biểu.

MU đang tìm kiếm tiền vệ trên TTCN sau khi Marouane Fellaini và Ander Herrera ra đi. Hợp đồng của Partey với Atletico Madrid có thời hạn đến 2023. Cầu thủ này đã thi đấu 133 trận và ghi 12 bàn thắng cho Atletico Madrid.

MU ra thông điệp cứng rắn với Juventus và Real Madrid về Pogba

Theo Calciomercato (Italy), MU đã ra thông điệp cứng rắn về Paul Pogba khi chọn anh làm cầu thủ quảng bá cho mẫu áo đấu mùa giải sau của họ. Điều đó có nghĩa là MU sẽ không bán Paul Pogba trong mùa Hè này. Trước đó, Pogba đã được liên hệ rời MU sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford không giành được vé dự Champions League.

Juventus và Real Madrid là những đội bóng rất thèm khát sự phục vụ của Pogba. Tuy nhiên họ sẽ gặp nhiều khó khăn do MU không sẵn lòng bán tiền vệ người Pháp, ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của “Quỷ đỏ”. MU đã đưa ra mức giá 150 triệu euro để làm nản lòng 2 ông lớn của bóng đá châu Âu.

Cầu thủ người Pháp gần đây đã bị chỉ trích vì anh có hành động chọc tức CĐV của MU sau thất bại 0-2 trước Cardiff ở cuối mùa bóng. Ở trận đấu đó, Pogba cũng mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của “Quỷ đỏ”. Dường như mọi thứ đều đang chống lại Pogba ở MU vào lúc này.

Ed Woodward tuyên bố sẽ hỗ trợ Solskjaer mua sắm

Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward vừa tổ chức cuộc họp công bố kết quả kinh doanh tài chính quý 3 của MU với doanh thu lên tới 152,1 triệu bảng, tăng 3,4% so với năm ngoái. Với tín hiệu tốt từ việc kinh doanh, ông Woodward hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho HLV và đội bóng hết sức có thể.

“Sau một mùa giải đầy biến động, bất cứ ai ở MU đều muốn tập trung vào việc tạo dựng thành công mà đội bóng và CĐV của chúng tôi mong đợi và xứng đáng có được. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới đang được thực hiện và sức mạnh doanh nghiệp sẽ cho phép chúng tôi hỗ trợ HLV cho tương lai của đội bóng”.

Chia sẻ với báo chí gần đây, HLV Ole Solsjaer cũng tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ. Ông nói: “Tất nhiên, chúng tôi muốn thoát khỏi tình hình hiện tại. Chúng tôi muốn chứng kiến các hậu vệ phòng ngự như thể họ bảo vệ cuộc sống của mình, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cố gắng đào tạo các cầu thủ trẻ trở thành những người phù hợp với đội. Đó luôn là văn hoá của chúng tôi. Cùng với tài năng, bạn cần phải có kỷ luật và đạo đức. Chúng tôi đang tìm kiếm những điều đó trên thị trường chuyển nhượng, cố gắng đem về những cầu thủ phù hợp”.

Hàng thải của MU có giá 100 triệu bảng

Tờ Telegraph (Anh) cho biết MU sẽ phải chia 100 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Wilfried Zaha, cầu thủ của Crystal Palace. Ole Gunnar Solskjaer, HLV của MU, từng làm việc với Zaha ở Cardiff City. Nhà cầm quân người Na Uy rất muốn đưa Zaha về Old Trafford.

Zaha (26 tuổi) chính là bản hợp đồng cuối cùng mà Sir Alex đưa về MU, tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không trụ được ở MU sau 2 năm và bị bán lại cho đội bóng cũ của anh là Crystal Palace vào năm 2015.

MU sẽ phải chia 100 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Wilfried Zaha
MU sẽ phải chia 100 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Wilfried Zaha

Mùa giải vừa qua, Zaha đã thi đấu bùng nổ ở Crystal Palace và ghi được 10 bàn thắng và 10 kiến tạo tại Premier League.

MU muốn mua tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong mùa Hè này nhưng Crystal Palace cho biết họ sẽ chỉ để cầu thủ 26 tuổi ra đi với giá 100 triệu bảng. Con số đó lớn hơn rất nhiều số tiền mà MU bỏ ra mua Zaha hồi 2013 (15 triệu bảng).

Còn nhớ MU đã chấp nhận cắt lỗ khi bán Zaha lại cho Crystal Palace với giá 6 triệu bảng. Hồi còn khoác áo MU, Zaha bị chê là thiếu bản lĩnh và chậm hiểu.

MU không mua được Sancho vì không giành được vé dự Champions League

Theo tờ Independent (Anh), hy vọng chiêu mộ Jadon Sancho của MU đã tan thành mây khói sau khi “Quỷ đỏ” không giành được vé dự Champions League. Đội bóng của HLV Solskajer chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 ở Premier League mùa giải vừa qua và đã phải xuống chơi ở Europa League.

Trước đó, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Anh không muốn chuyển sang một đội bóng thi đấu ở Europa League. Sancho chỉ muốn chơi bóng ở Champions League và điều này đã làm tiêu tan hy vọng của MU.

Hiện tại, Barcelona, PSG và Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho vào Hè năm nay. Ở mùa giải này, Sancho đã ghi được 12 bàn thắng và 15 kiến tạo cho Dortmund. Lúc này, Sancho đang tập trung giúp Dortmund cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich, khi mà mùa giải còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc.

 

Từ khóa: man utd Paul Pogba Robert Lewandowski
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo