Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng HOT 24/4: Sane cân nhắc rời Man City

24/04/2019 15:41

Chuyển nhượng HOT 24/4: Sane cân nhắc rời Man City; Real đồng ý mức giá M.U bán Pogba cực khủng; Arsenal chốt xong người thay Ramsey...

Sane cân nhắc rời Man City

Tờ Daily Mail mới đây vừa hé lộ thông tin cho biết BLĐ Man City đang cảm thấy lo lắng về tương lai của Leroy Sane khi quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên đang bị đình trệ.

Lý do chính dẫn đến việc này là vì Sane đang cảm thấy không được trọng dụng ở Man City. Mùa này, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Pep sau Raheem Sterling và Bernardo Silva. Điều này khiến BLĐ Man City cảm thấy lo sợ Sane và người đại diện sẽ lắng nghe đề nghị từ một số CLB khác như Bayern Munich hay Juventus,...

Real đồng ý mức giá M.U bán Pogba cực khủng

Nguồn tin từ Marca tiết lộ, Quỷ đỏ đã ra giá bán đứt Pogba. Ngay lập tức phía Real Madrid đã có những động thái đầu tiên. Mới nhất, tờ Telefoot khẳng định, cuộc đàm phám giữa Real Madrid và Man United đang diễn ra khá tốt.

Real sẵn sàng đáp ứng mức giá cực khủng giành cho Pogba
Real sẵn sàng đáp ứng mức giá cực khủng giành cho Pogba

Cụ thể, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 150 triệu euro (130 triệu bảng) do phía Man United đưa ra. Đây mà giá trị chuyển nhượng rất lớn, có thể mang lại cho đội chủ sân Old Trafford một số tiền rủng rỉnh để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Arsenal chốt xong người thay Ramsey

Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, Arsenal đã nhắm tới tiền vệ Dennis Praet của Sampdoria để thay thế Aaron Ramsey sẽ ra đi hè này. Được biết, phía Arsenal sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này.

Cầu thủ người Bỉ đã từng có thời gian chơi bóng cùng Lucas Torreira vậy nên HLV Emery tin tưởng anh sẽ dễ dàng hòa nhập và phối hợp ăn ý với tiền vệ người Uruguay ở khu vực trung tuyến.

MU theo đuổi sao mai Chelsea

Năm nay 19 tuổi, Reece James được xem là tương lai của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mùa này, Reece James hiện đang thi đấu cho Wigan theo dạng cho mượn từ Chelsea và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân DW.

MU theo đuổi sao mai Chelsea
MU theo đuổi sao mai Chelsea

Là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ, hậu vệ lẫn tiền vệ phòng ngự, không ngạc nhiên khi Reece James đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn ở châu Âu, trong đó Man United là cái tên sốt sắng nhất.

Được biết, để có được chữ kí của Reece James, Man United chấp nhận chi ra 15 triệu euro. Hiện ngoài Man United thì một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Brighton cũng đang quan tâm sát sao đến tương lai của sao trẻ 19 tuổi này.

MU nguy cơ mất Champions League, 3 trụ cột đòi ra đi

Thất bại 0-4 trước Everton khiến hy vọng lọt vào Top 4 của MU trở nên mong manh. Nếu không đạt được mục tiêu này vào cuối mùa, MU còn đối mặt với nguy cơ mất 3 trụ cột. Mọi thứ ở Old Trafford bỗng trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết. Và theo Metro, nếu Man Utd không có được vị trí trong top 4, họ phải đối mặt với nguy cơ mất đi 3 trụ cột. Đó chính là David De Gea, Paul Pogba và Romelu Lukaku.

Từ khóa: Sane arsenal Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo