Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng HOT 22/5: Man Utd đạt thỏa thuận đón tân binh

22/05/2019 16:25

Chuyển nhượng HOT 22/5: Man Utd đạt thỏa thuận đón tân binh; Man City lôi kéo Isco; Maurizio Sarri làm khó Chelsea...

Xác nhận! Man Utd đạt thỏa thuận đón tân binh

Nguồn tin uy tín từ nhà báo Sergio Mendez xác nhận, Man United đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh ở vị trí hậu vệ phải. Cụ thể, Man United đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Crystal Palace cho thương vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka.

Vấn đề còn lại chỉ là hoàn tất các điều khoản cá nhân. Sergio Mendez cũng khẳng định, Phó chủ tịch Ed Woodward rất hài lòng với chữ ký của Aaron Wan-Bissaka và tin rằng, Aaron Wan-Bissaka sẽ biến cánh phải của Man United trở thành một hướng tấn công lợi hại với khả năng 'công thủ toàn diện'.

Man City lôi kéo Isco

Man City lôi kéo Isco
Man City lôi kéo Isco

Diario Gol tiết lộ, Pep Guardiola đang trực tiếp đứng ra thuyết phục Isco gia nhập Man City. Isco vừa trải qua mùa giải thất vọng với Real Madrid. Ngoài ra, anh cũng không được hứa hẹn là nhân tố chính trong cuộc cách mạng mà HLV Zinedine Zidane sắp thực hiện. Thế nên, Pep Guardiola đang tìm cách lôi kéo cựu tiền vệ Malaga rời sân Bernabeu gia nhập Etihad.

Maurizio Sarri làm khó Chelsea

Theo thông tin từ The Sun, HLV Maurizio Sarri yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea sớm quyết định tương lai của mình. Trước đó, báo chí Anh đưa tin, nhà cầm quân này sẽ bị sa thải sau trận chung kết Europa League 2018/19. Hiện tại, HLV Maurizio Sarri đang được Juventus và AS Roma theo đuổi nên ông cảm thấy không quá lo lắng nếu phải chia tay sân Stamford Bridge.

Liverpool từ bỏ De Ligt

Liverpool từ bỏ De Ligt
Liverpool từ bỏ De Ligt

Liverpool mới đây đã tuyên bố rời khỏi cuộc chạy đua chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Được biết HLV Jurgen Klopp muốn ưu tiên cho những vị trí cần người hơn của The Kop, chẳng hạn như một hậu vệ trái mới và một tiền đạo đa năng, cũng như tìm một “kép phụ” khác cho Simon Mignolet.

Leroy Sane chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Tờ Kicker loan tin khẳng định, Leroy Sane đang tiến rất gần tới việc gia nhập Bayern, với mức giá 70 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng của Leroy Sane với Man City còn đến tận năm 2021 nhưng anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên ở vị trí tiền vệ cánh trái trong đội hình của Pep Guardiola. 

Từ khóa: man utd Sane Maurizio Sarri
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo