Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng 20/4: Real Madrid tiếp cận Luka Jovic

20/04/2019 16:06

Chuyển nhượng 20/4: Real Madrid tiếp cận Luka Jovic; Juve muốn đổi Dybala lấy Salah; MU tiến hành thăm dò hậu vệ người Đức khi Koulibaly quá đắt...

Real Madrid tiếp cận Luka Jovic

Theo những tin tức mới được tờ AS cập nhật, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được chữ ký của Luka Jovic và đang trong quá trình đàm phán với Eintracht Frankfurt.

Vừa qua, Luka Jovic vừa ký vào bản hợp đồng chính thức với Frankfurt nhưng CLB này đực cho là sẵn sàng nhả ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Frankfurt đang muốn thu về khoảng 60 triệu euro từ việc bán Jovic và đây là con số Real Madrid thừa sức chi trả.

Juve muốn đổi Dybala lấy Salah

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho hay, Juventus đang rất thèm khát có được chữ ký của tiền đạo Mo Salah từ Liverpool.

Juve muốn đổi Dybala lấy Salah
Juve muốn đổi Dybala lấy Salah

Cụ thể, đội bóng thành Turin đang sẵn sàng dùng ngôi sao Paulo Dybala để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Ai Cập. Hiện phía Juve tin rằng lời đề nghị này là đủ hấp dẫn để phía Liverpool đồng ý nhả người.

MU tiến hành thăm dò hậu vệ người Đức khi Koulibaly quá đắt

Nguồn tin tức Đức cho biết, MU đã thực hiện một cuộc thăm dò cho hậu vệ Niklas Sule của Bayern Munich, báo cáo tại Đức cho biết.

Theo Sport1, MU xác định Sule là mục tiêu tiềm năng và tiến hành một cuộc điều tra về tính khả thi. Ý định này được thực hiện sau khi Napoli tuyên bố chỉ bán trung vệ Kalidou Koulibaly với giá 150 triệu euro.

Mặc dù vậy, giá của Sule sẽ không hề rẻ khi anh tiêu tốn của Bayern 21 triệu bảng từ Hoffenheim 2 năm trước và vẫn còn 3 năm trong hợp đồng.

Sao “xịt” của MU muốn đá Cúp C1

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, tiền đạo Wilfried Zaha đã thừa nhận khả năng sẽ chia tay Crystal Palace để gia nhập một đội bóng lớn hơn có thể giúp anh tham dự đấu trường Cúp C1. Cựu tiền đạo MU đã chơi khá tốt ở giải Ngoại hạng mùa này với 8 bàn và 8 lần kiến tạo cho đồng đội sau 30 lần ra sân.

Zaha muốn được thi đấu tại Champions League
Zaha muốn được thi đấu tại Champions League

Trước đó, cả Dortmund lẫn Tottenham đều thể hiện sự quan tâm dành cho Zaha. Nhưng Crystal Palace lại không hề muốn bán ngôi sao số một của đội bóng và đã cố gắng thuyết phục Zaha gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và mức lương 130.000 bảng/tuần.

Barca xem xét khả năng mua sao Everton 

Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Barca đang xem xét khả năng mua tiền đạo Richarlison của Everton trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay sau khi chứng kiến phong độ tốt của chân sút Brazil tại giải Ngoại hạng mùa này. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 12 bàn và thực hiện 1 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội tại giải VĐQG Anh mùa này. 

Barca đang có cơ hội lớn để thực hiện thương vụ này nhờ mối quan hệ tốt với Everton sau khi bán 3 ngôi sao Yerry Mina, Andre Gomes và Lucas Digne cho đội bóng Anh.

Từ khóa: man utd Dybala Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo