Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng 10/5: Arsenal & Bayern rút khỏi vụ Nicolas Pepe

22/01/2021 09:48

Chuyển nhượng 10/5: Arsenal & Bayern rút khỏi vụ Nicolas Pepe; Chelsea lại đau đầu vì Hazard "thả thính" Real; Griezmann muốn đến Barcelona...

Arsenal & Bayern rút khỏi vụ Nicolas Pepe

Theo tin từ báo chí Đức, ngôi sao tấn công Nicolas Pepe của Lille sẽ không còn là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Bayern Munich dù CLB Lille đã chấp nhận bán một trong những cầu thủ sáng giá nhất của Ligue 1 mùa này. Bayern chỉ muốn trả từ 30-40 triệu euro cho Pepe trong khi Lille đòi không dưới 60 triệu, còn Arsenal rút lui để tập trung củng cố hàng thủ trong lúc hàng công của họ đã khá ổn.

Chelsea lại đau đầu vì Hazard "thả thính" Real

Hazard tỏa sáng trên chấm sút luân lưu
Hazard tỏa sáng trên chấm sút luân lưu

Eden Hazard đã sút thành công quả 11m quyết định đưa Chelsea vượt qua Eintracht Frankfurt để vào chung kết Europa League năm nay gặp Arsenal. Nhưng khi được phóng viên của BT Sport hỏi về tương lai, tiền vệ người Bỉ thủng thẳng nói:

“Tôi không nghĩ về chuyện đó. Tôi chỉ nghĩ về việc cố gắng giành một thứ gì đó cho CLB này. Nếu đó là trận đấu cuối cùng của tôi (trận chung kết), tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ. Trong đầu tôi chưa có ý định gì, vì thế tôi chỉ muốn cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu với Chelsea”.

Griezmann muốn đến Barcelona

Tờ Le Parisien khẳng định, tuyển thủ Pháp sẵn sàng cắt giảm lương để rời Atletico Madrid gia nhập Barcelona vào hè 2019.

Klopp muốn Liverpool mua Marcos Asensio

Klopp muốn Liverpool mua Marcos Asensio
Klopp muốn Liverpool mua Marcos Asensio

HLV Jurgen Klopp cho hay ông rất muốn The Kop chiêu mộ tiền vệ Asensio của Real. Liverpool từng hỏi mua Asensio vào mùa trước nhưng bị từ chối. Asensio hiện đang có mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 600 triệu bảng nhưng Liverpool sẽ có được người mình cần nếu đưa ra mức giá thuyết phục được Real Madrid.

Thua Liverpool, Barca chốt giá bán đứt Philippe Coutinho cho Man Utd

Theo đó, ESPN xác nhận, Barcelona đang chuẩn bị lên kế hoạch bán đứt Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mức giá mà CLB xứ Catalan muốn nhận lại ở thương vụ này rơi vào khoảng 105 triệu euro. 

Hiện tại, Man United là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Coutinho. Được biết, bất chấp Coutinho thi đấu không tốt, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng, anh là mảnh ghép hoàn hảo để phục hưng Man United trong mùa giải tới.

Từ khóa: Antoine Griezmann Eden Hazard Marco Asensio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo