Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chính thức: Willian ký hợp đồng 3 năm với Arsenal, nhận áo số 12

14/08/2020 17:14

Trang chủ của Arsenal đã chính thức xác nhận việc hoàn tất vụ chuyển nhượng với tiền vệ Willian. Cầu thủ người Brazil đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận áo số 12.

 

 

Willian gia nhập Chelsea từ  Anzhi Makhachkala vào năm 2013 với mức giá 30 triệu bảng. Anh có 399 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi được 63 bàn thắng và có thêm 62 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Cùng với Chelsea, Willian đã giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Europa League. Anh từng nhận được giải thưởng cầu thủ Chelsea hay nhất mùa 2015/16.

Sau khi cùng Chelsea thất bại trong trận chung kết FA Cup 2019/20, Willian đã chính thức chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của anh chính là đội bóng cùng thành phố Arsenal.

Pháo thủ đã xác nhận thương vụ này trên trang chủ của mình. Willian sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và khoác áo số 12. Trước đây, số áo này thuộc về hậu vệ Stephan Lichtsteiner.

Phát biểu sau khi hoàn tất thương vụ, HLV Mikel Arteta cho biết: "Willian là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi. Tôi đã theo dõi anh ấy trong nhiều tháng qua và Willian sẽ mang tới sự linh hoạt cho đội hình của Arsenal. Willian có thể thi đấu ở 3 hoặc 4 vị trí khác nhau". 

"Cậu ấy có kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao và muốn đến để giành các danh hiệu cùng với Arsenal. Tôi thực sự ấn tượng trong các buổi nói chuyện với Willian và háo hức được làm việc cùng cậu ấy trên sân", Arteta nói thêm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: chelsea arsenal Willian chuyen nhuong arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo