Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chỉ đá ĐH 2 Barcelona thua thảm trên sân của Celta Vigo

05/05/2019 07:26

Celta Vigo có chiến thắng quan trọng trước Barcelona, với 3 điểm có được đội chủ nhà tràn trề hi vọng trụ hạng thành công.

Bàn thắng
Celta Vigo: Maximiliano Gomez (67'), Iago Aspas (88, pen)

So với trận đại thắng Liverpool 3-0 cách đây vài ngày, đội hình xuất phát của Barca đêm qua có đến 11 sự thay đổi. Trong số những cầu thủ được HLV Valverde cho thi đấu có vài gương mặt còn khá xa lạ với nhiều người như Todibo, Wague, Puig hay Alena.

Với đội hình như vậy, không ngạc nhiên khi Barca chẳng thể tạo ra được thế trận lấn lướt trước đối thủ đang rất cần điểm để tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm. Đã thiếu động lực, Barca còn gặp khó khăn khi ngôi sao hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu của họ là Dembele dính chấn thương và phải rời sân ở ngay phút thứ 6.

Thiếu vắng những nhân tố đủ khả năng gây đột biến như Messi, Suarez, Coutinho hay Dembele, suốt cả trận gã khổng lồ xứ Catalan chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú dứt điểm trúng đích. Trong khi đó Celta Vigo có đến 6 pha oanh tạc trúng mục tiêu. Họ bị VAR từ chối bàn thắng ở phút 53, nhưng đến phút 67 thì tiền đạo Maxi Gomez đã mở được tỷ số cho đội chủ nhà.

Các đồng đội rất vất vả trong một ngày thiếu Messi
Các đồng đội rất vất vả trong một ngày thiếu Messi

Đón đường căng ngang của Boudebouz, cầu thủ này đã xuất hiện kịp thời để đệm bóng đánh bại thủ thành Cillessen. Chưa dừng lại ở đó, 2 phút trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Iago Aspas còn thực hiện thành công quả đá 11m mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Đây là pha lập công thứ 16 của anh ở sân chơi số 1 xứ sở đấu bò kể từ đầu giải.

Trong những phút ít ỏi còn lại, Barca không tìm được bàn gỡ danh dự nên đành phải chấp nhận ra về với 2 bàn tay trắng. Kết quả này khiến chuỗi trận toàn thắng của Barca phải dừng lại ở con số 4. Trong khi đó, Celta Vigo nhờ có được 3 điểm trước nhà ĐKVĐ La Liga đã leo lên vị trí thứ 14 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn nhóm "cầm đèn đỏ" (40 so với 35). Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc, cơ hội để họ trụ hạng thành công đã khá rõ ràng.

Đội hình thi đấu

Celta Vigo: Blanco; Mallo, Araujo, Cabral, Olaza; Boudebouz (Jozabed 85'), Lobotka, Yokuslu, Boufal (Mendez 71'); Aspas, Gomez (Beltran 90')
Barca: Cillessen; Umtiti, Todibo (Murillo 69'), Vermaelen; Wague, Puig, Arthur (Vidal 62'), Alena, Malcom; Dembele (Collado 6'), Boateng

Từ khóa: Celta Vigo La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo