Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

'Chạy trốn' nước Mỹ, Ronaldo có thể gặp lại M.U tại châu Á

22/03/2019 08:44

Do những vướng mắc vì vụ kiện hiếp dâm của Cristiano Ronaldo, Juventus có thể chuyển sang du đấu châu Á và có cơ hội đối đầu Man United.

Cả Man United và Juventus đều sẽ tham dự International Champions Cup (ICC) 2019, giải đấu được cho là sẽ được tổ chức rất hoành tráng trong những năm không có sự kiện bóng đá nào thực sự hấp dẫn. Giải đấu này quy tụ hầu hết các đội bóng lớn trên thế giới và chủ yếu diễn ra ở Mỹ. 

Tuy nhiên, các nhà tổ chức được cho là đang lên kế hoạch chuyển các trận đấu của Juventus sang nơi khác. Nguyên nhân là do ngôi sao Cristiano Ronaldo của đội bóng Italia đang vướng các cáo buộc hiếp dâm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bác bỏ cáo buộc của Kathryn Mayorga rằng anh đã tấn công tình dục cô tại Las Vegas vào năm 2009. Tuy nhiên vụ kiện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Juventus dĩ nhiên là muốn tránh những ảnh hưởng không tốt đến ngôi sao lớn nhất của mình. Họ sẽ chuyển hướng thi đấu sang châu Á và lịch trình cụ thể sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Vụ kiện Ronaldo bị tố hiếp dâm Kathryn Mayorga vẫn chưa có hồi kết nên Juventus sẽ không sang Mỹ du đấu
Vụ kiện Ronaldo bị tố hiếp dâm Kathryn Mayorga vẫn chưa có hồi kết nên Juventus sẽ không sang Mỹ du đấu

Trong chuyến du đấu tại châu Á này, Juventus có thể đối đầu với Man United, Tottenham và các trận đấu sẽ diễn ra ở Trung Quốc và Singapore. Spurs đã xác nhận lịch trình tới Viễn Đông, trong khi Man United sẽ dành một phần của mùa Hè tại Australia.

Với lịch trình này, nhiều khả năng Ronaldo sẽ đối đầu với câu lạc bộ cũ tại châu Á. Đây không phải lần đầu anh gặp lại đội bóng đã nâng tầm bản thân, đơn cử lần gần nhất là 2 cuộc chạm trán Juvetus với M.U tại vòng bảng Champions League 2018/9.

Juventus vẫn đang trên đường giành danh hiệu Serie A thứ 8 liên tiếp dù vừa để mất thành tích bất bại khi thua 0-2 trước Genoa ở vòng 28. Đó là trận đấu mà Ronaldo được HLV Max Allegri cho nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải liên tục. "Bà đầm già" sẽ có 2 trận đấu quan trọng gặp Ajax ở tứ kết Champions League vào đầu tháng 4 tới.

Từ khóa: man utd ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo