Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cầu thủ Quảng Ninh gãy chân ở V-League

06/06/2020 21:15

QUẢNG NINH_Nguyễn Hải Huy được đưa đi cấp cứu sau va chạm với Phạm Hoàng Lâm trong trận Quảng Ninh - Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2020 chiều 6/6.

Pha vào bóng khiến Hải Huy gãy chân trên sân Cẩm Phả chiều 6/6
Pha vào bóng khiến Hải Huy gãy chân trên sân Cẩm Phả chiều 6/6


Phút 60, Hải Huy cầm bóng cố xâm nhập vòng cấm của Hà Tĩnh. Ở cự ly gần, Hoàng Lâm vào bóng bằng cả hai chân. Pha va chạm khiến tiền vệ của Quảng Ninh chấn thương nghiêm trọng, được đưa tới viện cấp cứu.

Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết Hải Huy bị gãy xương ống đồng chân trái. Tiền vệ này sẽ phải phẫu thuật, chưa biết khi nào mới có thể trở lại thi đấu.

Quảng Ninh nhận nỗi buồn kép khi V-League trở lại sau gần ba tháng phải tạm dừng vì Covid-19. Bên cạnh chấn thương nghiêm trọng của Hải Huy, đội bóng này còn thất thủ 0-2 trước Hà Tĩnh - đội thua cả hai vòng đầu và là ứng viên cho vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Hai bàn thắng của đội khách được ghi bởi Bruno Sousa và Mansary lần lượt ở các phút 27 và 65.

Mùa này, Quảng Ninh đầu tư lớn, chiêu mộ hai tiền đạo ngoại chất lượng là Fagan và Lynch. Cộng với những nội binh chất lượng như thủ môn Tuấn Linh, tiền vệ Hải Huy, Mạc Hồng Quân..., đội bóng đất mỏ được đánh giá là đội bóng có thể đua tranh ngôi vô địch. Đội khởi đầu tệ khi thua 0-1 trên sân HAGL, nhưng sau đó đánh bại đương kim vô địch Hà Nội 3-1.

Việc Hải Huy nghỉ dài hạn là tổn thất lớn với Quảng Ninh. Đây là cầu thủ trụ cột, đảm nhận vai trò điều tiết ở tuyến giữa. HLV Park Hang-seo cũng sẽ phải điều chỉnh nhân sự, bởi Hải Huy có tên trong danh sách ông đã "chấm" để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Theo: VNEXPRESS

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo