Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

BLV Fox Sports mong muốn AFC phạt thật nặng trợ lý ĐT Thái Lan

22/11/2019 11:04

Bình luận viên Shebby Singh chỉ trích dữ dội hành động khiêu khích mà trợ lý Sasa Todic của Thái Lan thể hiện với HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo.

"Nếu trợ lý Todic có ý muốn xúc phạm người khác bằng hành động như vậy, câu nói 'ngu ngốc không có thuốc chữa' sẽ dành cho ông ấy. Dù trong lúc trận đấu diễn ra có xuất hiện điều gì đi nữa, thì mọi thứ đều phải khép lại khi trọng tài nổi còi mãn cuộc", BLV Singh của Fox Sports chia sẻ.

Chuyên gia người Malaysia nhấn mạnh trợ lý Todic xứng đáng nhận hình phạt thật nặng. Ông cho rằng thứ văn hóa nhạo báng như HLV thủ môn Thái Lan làm với HLV Park Hang-seo cần được loại bỏ khỏi châu Á.

Cử chỉ miệt thị của ông Todic với HLV Park Hang-seo có thể dẫn tới án phạt nặng.
Cử chỉ miệt thị của ông Todic với HLV Park Hang-seo có thể dẫn tới án phạt nặng.

Ông Singh cho biết thêm:"Tôi hy vọng Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tiếp tục gìn giữ và phát huy những giá trị của châu lục. Cần có một biện pháp trừng phạt thật nặng với các hành động thiếu tôn trọng như trên".

Trong khi đó, cựu danh thủ Sasi Kumar người Singapore thốt lên từ "kinh khủng" sau khi thấy hành động khiêu khích của trợ lý Todic. Tác giả bàn thắng giúp tuyển Singapore đánh bại Việt Nam 1-0 trong trận chung kết Tiger Cup 1998 đăng trên Facebook cá nhân tấm hình ông Todic khiêu khích HLV Park, kèm chú thích: "Hành động này mang ý nghĩa gì vậy?".

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 hôm 19/11, trợ lý Todic có hành động khiêu khích HLV Park Hang-seo, với hành động được cho là mang ý nghĩa chê bai chiều cao.

Hôm 21/11, truyền thông Thái Lan cho biết trợ lý Todic đã lên tiếng xin lỗi tất cả, trừ thầy Park sau vụ khiêu khích. Phóng viên đã liên hệ với AFC để tìm lời giải thích, nhưng người đại diện của tổ chức này cho biết Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) mới có thẩm quyền phán xử vụ việc.

Từ khóa: DT Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo