Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, Inter Milan tuột mất chiến thắng

16/12/2019 07:18

Mặc dù đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng may mắn đã không mỉm cười với Inter Milan khi đội chủ nhà đã có được bàn gỡ ngay những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

BÀN THẮNG
Fiorentina: Vlahovic (90'+2)
Inter: Borja Valero (8')

Ở 5 trận gần nhất tại Serie A 2019/20, chủ nhà Fiorentina chỉ có 1 trận hòa và 4 thất bại. Do đó, Inter quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm bởi trước đó, ĐKVĐ Juventus đã có chiến thắng 3-1 trước Udinese. 

Ngay ở phút thứ 8, Inter đã vượt lên nhờ công của lão tướng Borja Valero. Xuất phát từ pha chọc khe của Marcelo Brozović, Valero khống chế bóng khéo léo ở góc trái, loại bỏ sự đeo bám của trung vệ Nikola Milenković trước khi dứt điểm vào góc hẹp. 1-0 cho Inter.

Có được bàn thắng trước, Inter tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng nhưng các chân sút của đội khách lại không có nhiều tình huống dứt điểm trước hàng thủ chơi quyết tâm của Fiorentina. Hiệp 1 khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về Inter.

Valero có tình huống xử lý rất khéo léo trước khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Fiorentina

Sang tới hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Inter chủ động cầm bóng còn Fiorentina thỉnh thoảng có 1 vài đợt tấn công nhưng sự vội vàng của những Castrovilli, Boateng hay Chiesa không mang lại nhiều kết quả.

Tưởng như Fiorentina sẽ phải chấp nhận thất bại trước Inter thì ở phút 90+2, cầu thủ vào sân thay người là Dušan Vlahović dốc bóng tốc độ bên cánh trái trước khi dứt điểm như trái phá vào góc cao gỡ hòa 1-1.

Hòa thất vọng, Inter vẫn kịp lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus nhờ hơn hiệu số (+18 so với +13) dù có cùng 39 điểm. Trong khi đó, Fiorentina đứng thứ 13 với 17 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Roma dù được thi đấu trên sân nhà nhưng bị SPAL dẫn trước bởi pha làm bàn của Petagna trên chấm 11m vào phút 44. Sang tới hiệp 2, Roma thi đấu bùng nổ và có được chiến thắng ngược dòng 3-1. Thắng trận, Roma vẫn bảo toàn được vị trí thứ 4 với 32 điểm sau 16 vòng đấu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Fiorentina: Drągowski, Caceres, Pezzella, Dalbert, Lirola, Milenkovic, Badelj (Benassi 66'), Pulgar, Boateng, Chiesa (Vlahovic 59'), Castrovilli (Eysseric 83').

Inter: Handanovic, De Vrij, D'Ambrosio, Biraghi, Skriniar, Bastoni (Godin 88'), Borja Valero (Agoume 84'), Vecino, Brozovic, Lukaku, Martinez (Politano 84').

Từ khóa: Fiorentina Serie A Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo