Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bendtner từng thua poker với số tiền lớn

16/05/2020 17:11

Chơi poker từ khi còn là cầu thủ trẻ, cựu tiền đạo Arsenal nhiều phen điêu đứng vì thú vui đỏ đen.


"Tôi đã thua rất nhiều tiền, một con số không thể tin nổi", Nicklas Bendtner nói trong chương trình "Bendtner & Philine" thực hiện cùng bạn gái Philine Roepstorff hôm 14/5. "Tôi đã chơi poker với một VĐV chuyên nghiệp từ năm 19 tuổi và đã nhiều lần thử thách khả năng của mình. Tôi không nhớ chính xác số tiền đã mất, nhưng đâu đó rơi vào khoảng 7,2 triệu USD".

Bendtner từng là tài năng trẻ sáng giá của lò Arsenal cuối thập niên 2000. Anh ghi dấu ấn từ vòng chung kết U21 châu Âu 2006, nơi anh là thành viên trẻ tuổi nhất của Đan Mạch (18 tuổi). Cũng trong hè năm đó, cựu cầu thủ Arsenal được triệu tập vào đội tuyển Đan Mạch.

Từ mùa 2007-2008, Bendtner được HLV Arsene Wenger tạo nhiều cơ hội ra sân, và là dự bị cho tiền đạo chủ lực Emmanuel Adebayor. Bendtner giữ đà tiến bộ tới năm 2009, và được bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm của Đan Mạch. Nhưng sau World Cup 2010, tiền đạo sinh năm 1988 sa sút. Anh mất bốn tháng dưỡng thương, mất vị trí tiền đạo cắm vào tay Robin van Persie, rồi sau đó lang bạt qua nhiều đội như Sunderland, Juventus, trước khi bị Arsenal bán cho Wolfsburg hè 2014.

Từ đầu năm 2020, Bendtner thất nghiệp, sau khi bị đội bóng quê nhà Copenhagen từ chối gia hạn hợp đồng. Khi được hỏi có nuối tiếc về cuộc sống vương giả trước đây không, anh đáp: "Cuộc sống của tôi lúc trẻ xoay vần giữa cờ bạc, vui chơi và kết thúc trong rắc rối. Dù vậy, khó có thể nói tôi nghiện những trò đỏ đen. Tôi luôn biết cách kiểm soát bản thân".

So với cách đây 10 năm, Bendtner giờ không còn đốt tiền vào poker nữa. Anh bộc bạch: "Bắt đầu từ một đêm ở London nhiều năm trước, tôi gần như mất hết tất cả. Thật mạo hiểm bởi tôi gần như không còn đủ khả năng chi trả cuộc sống. Từ ấy, tôi không bao giờ đặt những số tiền lớn nữa. Giờ tôi chỉ đánh vui với bạn bè, với số tiền cược tối đa là 14,5 USD một ván".

Theo: VNEXPRESS

Từ khóa: arsenal Bendtner
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo