Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Barca muốn có Werner để thay thế Luis Suarez

22/01/2020 09:30

Tiền đạo Timo Werner là cái tên tiếp theo vào tầm ngắm của Barcelona để thay thế Luis Suarez nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Vị trí tiền đạo cắm là nỗi lo lớn nhất của HLV Quique Setien sau khi thay Ernesto Valverde dẫn dắt Barca. Luis Suarez sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng, nên Barca ráo riết chiêu mộ tiền đạo mới để chia lửa cùng Lionel Messi và Antoine Griezmann. Trang Sports khẳng định Werner là cái tên mới nhất chuẩn bị được Barca liên hệ.

Werner đang chơi rực sáng cùng RB Leipzig mùa này, khi ghi 20 bàn sau 18 trận, sánh ngang Robert Lewandowski của Bayern Munich. Werner cũng là sự lựa chọn số một trên hàng công tuyển Đức. Barca sẽ cạnh tranh cùng Liverpool và Chelsea để có sự phục vụ của Werner.

Werner là chân sút hay nhất của bóng đá Đức hiện nay.
Werner là chân sút hay nhất của bóng đá Đức hiện nay.

Bên cạnh Werner, Barca còn liên hệ nhiều tiền đạo khác để chắc chắn chiêu mộ một cái tên trước khi kỳ chuyển nhượng đông 2020 đóng cửa. Mundo Deportivo tiết lộ những cái tên kể trên gồm Piatek (AC Milan), Pedro Rodgiruez (Chelsea) và Dani Olmo.

Piatek không còn chỗ đứng tại AC Milan vì sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, do đó Barca gặp thuận lợi để chiêu mộ tiền đạo này. Trong khi đó, Pedro còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea và để ngỏ khả năng tái ngộ với sân Camp Nou.

Ở trận đấu gần nhất gặp Granada, HLV Setien bố trí Messi và Griezmann đá cặp tiền đạo. Sự thay đổi trong cách vận hành lối chơi của Setien giúp Barca thể hiện phong độ khởi sắc và có chiến thắng đầu tiên.

Từ khóa: barca Timo Werner
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo