Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bảng lương của Juventus: Ronaldo & phần còn lại

01/08/2020 09:17

Cristiano Ronaldo dĩ nhiên là cầu thủ nhận lương cao nhất Juventus, nhưng khoảng cách giữa anh và các đồng đội khác chẳng khác nào mặt trăng với mặt trời.

 

Cụ thể, Ronaldo đút túi 31 triệu euro tiền lương một năm ở Juventus, cao nhất CLB. Người đứng thứ 2 sau CR7 là trung vệ trẻ Matthijs de Ligt với... 8 triệu euro. Như vậy, cách biệt về lương giữa Ronaldo và De Ligt lên đến 23 triệu euro, tức gấp gần 4 lần.

Các vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về Gonzalo Higuain (7,5 triệu euro), Miralem Pjanic (7,5 triệu euro), Paulo Dybala (7,3 triệu euro) và Aaron Ramsey (7 triệu euro). Trong số này, Pjanic sẽ gia nhập Barcelona vào tháng 9 tới, còn ở chiều ngược lại Arthur Melo sẽ đầu quân cho Juventus với mức lương 7 triệu euro, cao thứ 5 ở "Lão bà".

Mùa này, Ronaldo tiếp tục là ngòi nổ số 1 của Juventus bất chấp đã 35 tuổi. Siêu sao người Bồ Đào Nha không có dấu hiệu gì của sự sa sút, khi đã ghi 35 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

3 cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Juventus
3 cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Juventus

Tuy nhiên, Ronaldo nhiều khả năng sẽ không thể giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A cùng Chiếc giày Vàng châu Âu mùa này, sau khi bị Ciro Immobile (Lazio) bỏ cách khá xa với cách biệt 4 bàn (31 vs 35), trong bối cảnh sân chơi cao nhất Italia chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Với Immobile, chỉ cần làm tung lưới Napoli 1 lần ở trận đấu tới là anh sẽ cân bằng kỷ lục về số bàn thắng được ghi trong 1 mùa ở Serie A. Kỷ lục này hiện được nắm giữ bởi Gonzalo Higuain, tiền đạo từng ghi 36 bàn cho Napoli ở mùa 2015/16.

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Juventus (đơn vị: triệu euro):

Cristiano Ronaldo: 31
Matthijs de Ligt: 8
Gonzalo Higuain: 7,5
Miralem Pjanic: 7,5 (sẽ gia nhập Barca vào tháng 9 tới)
Paulo Dybala: 7,3
Arthur Melo: 7 (sẽ gia nhập Juve vào tháng 9 tới)
Aaron Ramsey: 7
Adrien Rabiot: 7
Leonardo Bonucci: 6,5
Wojciech Szczesny: 6,5

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: ronaldo Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo