Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Arteta lên kế hoạch cho 2 hoặc 3 kịch bản trên TTCN sắp tới

31/08/2020 17:39

HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết ông đang "lên sẵn kế hoạch cho 2 hoặc 3 kịch bản khác nhau" cho thị trường chuyển nhượng sắp tới.

 

Arteta đã được bổ nhiệm làm HLV của Arsenal sau khi thay thế Unai Emery vào tháng 12/2019. Trước đó, ông có 3 năm làm trợ lý HLV cho Pep Guardiola tại Man City.

Vị chiến lược gia 38 tuổi đã cố gắng truyền cảm hứng cho đội bóng sau thời gian dài mất định hướng. Và bước đầu ông đã có được ít nhiều thành công khi Pháo thủ trình diễn bộ mặt tự tin và tươi mới hơn thời Emery.

Arsenal đã bất bại tại Premier League kể từ đầu năm 2020 đồng thời thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước khi mùa giải 2019/20 phải tạm hoãn do sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

Vấn đề khiến Arteta đang quan tâm nhất hiện nay là nhắm tới những cầu thủ theo ý mình để có thể giúp Arsenal cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải tới. Tuy nhiên, ông thừa nhận điều này sẽ phụ thuộc vào việc câu lạc bộ có thể trao cho mình ngân sách chuyển nhượng là bao nhiêu.

"Tôi đang lên kế hoạch cho 2 hoặc 3 kịch bản khác nhau mà chúng ta có thể phải đối mặt. Tùy thuộc vào tình hình cụ thể mà tôi sẽ áp dụng kịch bản nào", Arteta chia sẻ với Sky Sports. "Có rất nhiều điều chúng tôi không thể kiểm soát vào lúc này".

"Khi mới đến đây tôi đã gặp khá nhiều thách thức. Có khoảng 10 cầu thủ gặp chấn thương trong khi mối liên hệ giữa NHM, cầu thủ và câu lạc bộ ở trong tình trạng căng thẳng. Tôi đã phải thay đổi dần những điều tiêu cực đó và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang làm".

"Tôi cố gắng gần gũi với các cầu thủ nhất có thể và dù không thể gặp mặt nhau trực tiếp trong thời điểm đại dịch bùng phát nhưng vẫn tổ chức những buổi trò chuyện nhóm và cá nhân. Điều quan trọng là phải duy trì sự kết nối để khi có thể tập luyện trở lại, mọi người đều có thể sẵn sàng", Arteta nói thêm.

Từ khóa: arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo