Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Arsenal hoãn họp báo để chờ ra mắt Mikel Arteta

20/12/2019 08:37

Theo báo chí Anh, Arsenal đã hoàn cuộc họp báo trước trận gặp Everton để chờ thuyền trưởng mới Mikel Arteta.

Sau khi HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải, HLV tạm quyền Freddie Ljungberg vẫn thường tham dự các buổi họp báo trước trận. Tuy nhiên, chiến thuật gia người Thụy Điển chuẩn bị trở lại với vai trò trợ lý khi Mikel Artte đang tiến gần tới sân Emirates.

Theo báo chí Anh, Arsenal xác nhận lùi ngày tham gia buổi họp báo trước trận gặp Everton (21/12) từ hôm 19/12 sang 20/12. Như vậy, có thể chỉ trong ít giờ nữa, Arteta sẽ được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của Arsenal.

Arsenal có đang mạo hiểm khi kiên trì mời Arteta?
Arsenal có đang mạo hiểm khi kiên trì mời Arteta?

Được biết, Arteta đã đàm phán với BLĐ Arsenal trong tuần này. Cá nhân HLV Pep Guardiola của Man City cũng sẵn lòng để người trợ lý thân cận chuyển tới Arsenal để thử sức.

Hiện tại, chưa rõ Arteta sẽ ký hợp đồng bao lâu và nhận lương bao nhiêu tại Arsenal. Trước đó từng có tin, Arteta sẽ hưởng lương 5 triệu bảng/năm tại Arsenal. Ngoài ra, Arteta cũng được cấp 1 khoản tiền nhất định để chiêu mộ tân binh vào tháng 1/2020.

Trong khi cả sân Emirates "sốt xình xịch" vì Arteta thì cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal lại tỏ ra rất buồn. Anh cho rằng BLĐ đang "đánh bạc" với Arteta: "Việc bổ nhiệm 1 người chưa có kinh nghiệm quản lý trong hoàn cảnh hiện tại của Arsenal là 1 canh bạc lớn. Làm thế nào bạn có thể tin tưởng Arteta sẽ thành công? Tôi không rõ người đứng đầu CLB đang nghĩ gì nhưng rõ ràng ông ta không hiểu Arsenal".

Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 22 điểm còn đối thủ sắp tới Everton hiện xếp thứ 16 với 18 điểm.

Từ khóa: arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo