Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Arsenal đồng ý các điều khoản cá nhân với Coutinho

09/08/2020 19:15

Theo thông tin từ The Sun, Arsenal chuẩn bị kết thúc vụ chuyển nhượng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona sau khi đạt được sự đồng thuận về các điều khoản cá nhân.

 

 

Coutinho từng là một ngôi sao sáng tại Premier League trong màu áo Liverpool. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Barca với giá 145 triệu bảng vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không thể hiện được gì nhiều và đã được đem cho mượn tại Bayern Munich ở mùa 2019/20.

Do Hùm xám không có ý định mua đứt nên Coutinho buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới. Trong ngày hôm nay, anh cùng người đại diện đã tới tham quan sân tập của Arsenal và 2 bên được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân.

Đã có suất dự Europa League mùa tới sau khi vô địch FA Cup, Arsenal tích cực tăng cường lực lượng cho mình. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ Hè này chính là Phillippe Coutinho. 

HLV Mikel Arteta xác định Pháo thủ cần một “số 10” mới trong bối cảnh “số 10” sẵn có ở sân Emirates là Mesut Oezil từ lâu đã không còn chứng tỏ được giá trị của mình.

Trước đó, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ Arsenal đã đàm phán cả với phía CLB chủ quản của Coutinho là Barcelona và người đại diện của anh là “siêu cò” Kia Joorabchian. 

Chỉ cách đây ít ngày, Arsenal cũng đã được cho là đạt được thỏa thuận với tiền vệ Willian của Chelsea. Anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với Arsenal kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Mức lương của Willian dự kiến sẽ khoảng 100.000 bảng mỗi tuần.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: barca Philippe Coutinho chuyen nhuong arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo