Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Aloson hóa người hùng, Chelsea nhọc nhằn qua ải

20/10/2019 07:12

Chelsea đã có một trận đấu vô cùng khó khăn khi tiếp đón Newcastle, rất may hậu vệ Alonso đã tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng tối thiểu cho The Blues.

Chelsea đang cực kỳ hưng phấn với 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường, ghi được tới 15 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Trong khi đó, Newcastle cũng tràn đầy tự tin khi vừa có chiến thắng 1-0 trước Man United ở vòng đấu trước. 

Ngay khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Chelsea đã vùng lên tấn công và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Trong khi đó, Newcastle chủ động phòng ngự và sẵn sàng tạo ra những pha phản công khá nguy hiểm.

Trong những phút đầu trận, chính đội khách mới chính là những người có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, sau đó Chelsea đã liên tiếp có những pha dứt điểm cực kỳ sắc nét. Đáng tiếc là Willian hay Mason Mount đều không thể thực hiện thành công.

Trước sự bế tắc của đội nhà, HLV Frank Lampard đã có sự thay đổi người bất ngờ ngay từ phút 42. Ross Barkley phải rời sân nhường chỗ cho Mateo Kovacic do có màn thể hiện mờ nhạt.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Newcastle. Phút 56, đội chủ nhà có cơ hội rất tốt để mở tỷ số. Tuy nhiên cú đánh đầu của Tammy Abraham chỉ có thể đưa bóng đi trúng xà ngang.

Phút 64, Lampard tung tân binh đắt giá Christian Pulisic vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Và chỉ 4 phút sau, anh đã có cơ hội cự kỳ nguy hiểm sau nỗ lực đi bóng của Hudson-Odoi. Đáng tiếc là cầu thủ người Mỹ đã không thắng được thủ thành Dubravka.

Tuy nhiên, tới phút 74 đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn mở tỷ số. Hậu vệ Marcos Alonso nhận bóng trống trải bên hành lang trái. Anh tung ra cú dứt điểm quyết đoán khiến cho Dubravka dù chạm tay vào bóng vẫn không thể ngăn nổi bàn thua cho đội khách.

Tỷ số chung cuộc là 1-0 và Chelsea đã có được 3 điểm dù khá chật vật.

GHI BÀN: Alonso (74’)

 

Từ khóa: chelsea newcastle united Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo