Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

AC Milan thắng dễ Parma trong ngày Ibrahimovic im tiếng

16/07/2020 07:49

AC Milan đã có hiệp 2 vô cùng bùng nổ khi ghi tới 3 bàn để ngược dòng thành công trước Parma.

BÀN THẮNG

Milan: Kessie (55'), Romagnoli (59'), Calhanoglu (77')

Parma: Kurtic (44')

So với AC Milan đang bất bại trong 5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2) thì Parma cũng... chưa thắng trong thời gian này (hòa 1, thua 4).  Do vậy, Parma nhập cuộc đầy quyết tâm và máu lửa.

Cả hai đội đều tạo ra được các tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của nhau. Phút 21, trung vệ Alessio Romagnoli bật cao đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang của Parma. 

1 phút sau, hậu vệ trái Theo Hernandez căng ngang vào trong và Zlatan Ibrahimovic đã đánh gót điệu nghệ ra phía sau cho Giacomo Bonaventura băng vào ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Những phút sau đó, thủ môn đôi bên liên tục phải làm việc khá vất vả. Đến phút 44, Parma bất ngờ vượt lên khi Grassi chuyền bóng chính xác từ cánh trái cho Kurtic băng vào dứt điểm đầy uy lực và 1-0 cho Parma.

Calhanoglu đã có 1 trận đấu rất xuất sắc

Bước sang hiệp 2, Milan đẩy cao đội hình lên tấn công. Đến phút 55, Milan tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ công Kessie với 1 cú nã đại bác hoàn hảo khiến thủ thành Sepe chỉ còn biết đứng nhìn. Người kiến tạo cho Kessie tỏa sáng là tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu.

4 phút sau, Calhanoglu đá phạt chính xác cho Romagnoli thoát xuống đánh đầu tung lưới Parma, nâng tỷ số lên 2-1 cho Milan. Phía Parma sau đó đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng không thành công. 

Phút 77, Calhanoglu đánh dấu 1 ngày thi đấu hoàn hảo khi trực tiếp ghi bấn ấn định thắng lợi 3-1 cho đội nhà.

Thắng trận, Milan đang đứng thứ 7 trên BXH Serie A 2019/20 với 53 điểm còn Parma xếp thứ 12 khi có 40 điểm. Cơ hội dự Europa League 2020/21 vẫn rộng mở với đoàn quân của HLV Stefano Pioli

Ở 2 trận đấu còn lại, Sampdoria giành chiến thắng 3-0 trước Cagliari còn Bologna kiên cường thủ hòa Napoli với tỷ số 1-1.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Milan: Donnarumma, Kjaer, Conti (Calabria 46'), Romagnoli, Hernandez (Laxalt 80'), Biglia (Bennacer 56'), Bonaventura, Kessie, Calhanoglu (Krunic 80'), Ibrahimovic, Leao (Rebic 61').
Parma: Sepe, Bruno Alves (Dermaku 46'), Darmian, Iacoponi, Gagliolo, Brugman (Inglese 63'), Kurtic, Grassi (Hernani 63'), Gervinho, Kulusevski, Cornelius (Karamoh 14').

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Parma Serie A AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo