Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Torino vs Bologna, 01h45 ngày 04/05: Lợi thế sân nhà

03/05/2024 09:29

Nhận định bóng đá Torino vs Bologna, 01h45 ngày 04/05, VĐQG Italia. Thầy trò HLV Ivan Juric vẫn chưa thể bứt phá trên BXH và đang kém Napoli (thứ 8, vị trí thấp nhất có tấm giấy thông hành bước ra trời Âu mùa sau) 4 điểm.

Vòng 35 này, Il Toro được thi đấu dưới mái vòm Olimpico Grande Torino và hãy lưu ý rằng từ tháng 11 năm ngoái tới nay, HLV Juric cùng các học trò chỉ 1 lần lâm vào cảnh trắng tay trước sự chứng khiến của khán giả nhà và một điểm tích cực nữa: thắng (6) nhiều hơn hòa (5).

Song họ sắp phải đón tiếp "hiện tượng" Bologna - đội bóng có xuất phát điểm tương đương với Torino trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh (cùng "danh phận" đội bóng chỉ đủ sức trụ hạng) nhưng đã thi đấu xuất sắc đột biến để rồi sớm trở thành một đại diện cho bóng đá Italia tại đấu trường châu lục mùa sau, niềm vinh dự mà phải từ năm 1999 tới giờ họ mới được sở hữu.

Tỷ lệ Torino vs Bologna

Nhận định châu Á Torino vs Bologna:

Thầy trò HLV Thiago Motta cũng chưa có nổi thắng lợi nào trên sân khách mùa này khi được xếp ngang cơ đội chủ nhà giống trận tới (hòa cả hai). Phía đối diện, Torino lại thắng (2) nhiều hơn thua (1) sau 4 trận sân nhà ở mùa hiện tại mà có mẫu 0:0 tương tự. Xem ra khả năng Torino giữ lại được điểm số là rất cao và nếu may mắn biết đâu là giành cả chiến thắng.

Nhận định tài xỉu Torino vs Bologna:

Torino sở hữu số bàn thắng lẫn bàn thua ngang nhau (đều 31) tức là cùng trung bình chưa đến 1 bàn/trận. Với thông số như vậy thì tất yếu, phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Torino kết thúc trong tình trạng ít bàn (dưới 3). Điều tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 5/7 lần ra sân mới nhất của Bologna.

 

Thống kê đối đầu Torino vs Bologna:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Torino thắng

Thống kê phong độ Torino vs Bologna:

Phong độ Torino vs Bologna

Đội hình dự kiến Torino vs Bologna:

 

Torino: Milinkovic-Savic; Bellanova, Buongiorno, Lovato, Rodriguez; Linetty, Ricci, Ilic; Lazaro, Vlasic; Zapata

Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Calafiori, Kristiansen; Freuler; Ndoye, Aebischer, El Azzouzi, Saelemaekers; Zirkzee

Nhận định tỷ số Torino vs Bologna:

Lựa chọn tốt nhất: Torino -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo