Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định The Strongest vs Estudiantes, 07h00 ngày 10/05: Chiến thắng dễ dàng

08/05/2024 22:31

Nhận định bóng đá The Strongest vs Estudiantes, 07h00 ngày 10/05, Copa Libertadores. Sau lượt trận đầu tiên Estudiantes đang có 1 điểm, chia nhau vị trí thứ nhì với Huachipato trong khi The Strongest đứng đầu bảng với 3 điểm.

The Strongest cũng có phong độ tốt với chiến thắng 2-0 trước SA Bulo Bulo ở giải Bolivian Division Profesional. Tuy nhiên, việc thi đấu trên sân khách có thể sẽ là thách thức lớn đối với họ. Cửa cược của họ đã khiến bet thủ ôm hận trong 2 lần mở kèo trên sân khách gần đây.

Trong khi đó, Estudiantes bước vào trận đấu sau chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Central Cordoba ở Copa de la Liga Profesional Argentina cuối tuần qua. Đây là một chiến thắng lớn giúp tăng cường tinh thần cho đội chủ nhà trước trận đấu quan trọng tới.

Tỷ lệ The Strongest vs Estudiantes

Nhận định châu Á The Strongest vs Estudiantes:

Điểm lợi thế của Estudiantes còn được củng cố bởi việc họ sẽ chơi trên sân nhà Estadio Jorge Luis Hirschi. Sự hỗ trợ từ khán giả nhà có thể là yếu tố quyết định giúp Estudiantes giành chiến thắng. Mặc dù trận đấu có thể sẽ diễn ra khá cân bằng, Estudiantes với lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao từ chiến thắng gần đây có thể là ứng viên mạnh mẽ để giành ba điểm trước đối thủ.

Nhận định tài xỉu The Strongest vs Estudiantes:

Trong khi Estudiantes đã ghi được tới 5 bàn trong trận gần nhất của họ. The Strongest cũng đã ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 4/5 lần trận gần đây của mình. Vì vậy, kèo Tài có thể là một lựa chọn hợp lý cho trận đấu này. Sự hiệu quả của cả Estudiantes và The Strongest trong việc ghi bàn dẫn đến khả năng sản xuất ra nhiều bàn thắng.

Thống kê đối đầu The Strongest vs Estudiantes:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, The Strongest thắng

Thống kê phong độ The Strongest vs Estudiantes:

Phong độ The Strongest vs Estudiantes

Đội hình dự kiến The Strongest vs Estudiantes:

The Strongest: Viscarra, Bustos, Aimar, Caire, Roca, Quiroga, Chura, Ursino, Ortega, Ramallo, Triverio.

 

Estudiantes: Mansilla, Mancuso, Lollo, Romero, Benedetti, Zuqui, Ascacibar, Palacios, Sosa, Cetre, Carrillo.

Nhận định tỷ số The Strongest vs Estudiantes:

Lựa chọn tốt nhất: The Strongest -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo