Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Olympiacos Piraeus vs Aston Villa, 02h00 ngày 10/05: Vượt lên khó khăn

08/05/2024 22:31

Nhận định bóng đá Olympiacos Piraeus vs Aston Villa, 02h00 ngày 10/05, Europa Conference League. Chuyến hành quân đến sân của đối thủ vào cuối tuần tới đây được xem là cơ hội cuối cùng để đoàn quân Unai Emery tiếp nối West Ham mơ về chức vô địch C3.

Sự thăng hoa của Olympiakos một lần nữa được thể hiện qua thắng lợi không tưởng trước Aston Villa ngay tại chính sân nhà của đối thủ ít ngày trước. Đây rõ ràng là một kết quả như mơ và đủ để đoàn quân José Luis Mendilibar đặt một chân vào chung kết, khi bởi lẽ trước mặt họ vẫn còn trận đấu được chơi trên sân nhà. Mặc dù vậy, nhưng Aston Villa chắc chắn không dễ dàng buông bỏ và nhất là khi đã bị đẩy vào thế chân tường.

Bên kia chuyến tuyến, phong độ của The Villa trong khoảng thời gian qua là tương đối cập rập, không những thi đấu mờ nhạt tại EPL đoàn quân Unai Emery còn thi đấu cực kỳ chật vật tại cup C3. Nơi mà họ đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Việc phải chia sức cho 2 mặt trận song song trong bối cảnh chất lượng nhân sự không đủ dày khiến Aston Villa không thể duy trì được sự ổn định. Đụng độ Olympiakos ở lượt về sẽ là cơ hội duy nhất để họ sửa chữa những lỗi lầm.

Tỷ lệ Olympiacos Piraeus vs Aston Villa

Nhận định châu Á Olympiacos Piraeus vs Aston Villa:

Với thực lực có phần nhỉnh hơn thì Aston Villa hiện vẫn đang là cái tên nhận được sự ưu ái trong kèo đấu này, bất chấp việc phải làm khách qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch là 0.5. Trên thực tế, trận thua vừa qua ít nhiều đã giúp The Villa rút ra nhiều kinh nghiệm trước đối thủ khó lường Olympiakos, do đó đoàn quân Unai Emery chắc chắn mang đến bộ mặt khác ở lần tái đấu sắp tới. Chưa kể, đại diện nước Anh cũng có đến 1 tuần để chuẩn bị và hồi phục sau liên tiếp những trận đấu vừa qua. Lợi thế mà Olympiakos có được đó chính là việc được chơi trên sân nhà cũng như lợi thế dẫn bàn, tuy nhiên với kinh nghiệm thực chiến cùng bản lĩnh thượng thừa thì thầy trò Unai Emery vẫn biết cách vượt qua một đối thủ không giàu kinh nghiệm chiến đấu này.

 

Nhận định tài xỉu Olympiacos Piraeus vs Aston Villa:

Aston Villa dưới thời Unai Emery luôn nổi tiếng là tập thể ưa thích lối đá thực dụng và điều này được thể hiện ngay qua việc họ đã mang về đến 73 bàn thắng chỉ sau 35 vòng đấu tại EPL. Chưa kể, với tính chất quan trọng và buộc phải thắng ở trận đấu tới thì nhiều khả năng The Villa sẽ tiếp tục cống hiện trận đấu bùng nổ về tỉ số.

 

Thống kê đối đầu Olympiacos Piraeus vs Aston Villa:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Aston Villa thắng

Thống kê phong độ Olympiacos Piraeus vs Aston Villa:

Phong độ Olympiacos Piraeus vs Aston Villa

Đội hình dự kiến Olympiacos Piraeus vs Aston Villa:

Olympiacos Piraeus: Tzolakis; Rodinei, Restos, Carmo, Ortega; Horta, Chiquinho, Hezze; Fortounis, El Kaabi, Podence.

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; Bailey, Luiz, McGinn, Rogers; Duran, Watkins.

Nhận định tỷ số Olympiacos Piraeus vs Aston Villa:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo