Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nacional Potosi vs Fortaleza, 07h00 ngày 09/05: Lấy lại tinh thần

08/05/2024 08:59

Nhận định bóng đá Nacional Potosi vs Fortaleza, 07h00 ngày 09/05, Copa Sudamericana. Fortaleza đã cho thấy sự khởi sắc khi có được 1 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa trong 3 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, thất bại trên loạt sút luân lưu trước Ceara tại trận chung kết giải vô địch bang Cearense thực sự là một cú sốc lớn đối với các cầu thủ Fortaleza. Họ sẽ phải tìm lại niềm vui tại đấu trường Copa Sudamericana, nơi mà đội bóng này đang giữ ngôi đầu bảng sau thắng lợi trước Sportivo Trinidense ở lượt trận đầu tiên.

Ở bên kia chiến tuyến, Nacional Potosí lại đang không thể duy trì được sự ổn định trong khoảng thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này có được 2 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 1 thất bại. Thành tích không tốt vừa qua khiến Nacional Potosí bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Boliviar. Tuy nhiên, ở đấu trường châu lục, Nacional Potosí lại xuất sắc cầm chân đội bóng mạnh hơn là Boca Junior ở lượt trận đầu tiên.

Tỷ lệ Nacional Potosi vs Fortaleza

Nhận định châu Á Nacional Potosi vs Fortaleza:

Với phong độ đang lên cao cùng chất lượng nhân sự vượt trội, Fortaleza dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Cộng thêm lợi thế sân nhà, 3 điểm nhiều khả năng sẽ ở lại với Fortaleza.

Nhận định tài xỉu Nacional Potosi vs Fortaleza:

Fortaleza ghi 1,82 bàn khi thi đấu trên sân nhà và CA Nacional Potosi ghi 1,23 bàn khi thi đấu trên sân khách . Điều này báo hiệu về một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Thống kê đối đầu Nacional Potosi vs Fortaleza:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau,Fortaleza thắng

Thống kê phong độ Nacional Potosi vs Fortaleza:

Phong độ Nacional Potosi vs Fortaleza

Đội hình dự kiến Nacional Potosi vs Fortaleza:

Nacional Potosi (4-1-3-2): Javier Garcia; Lucas Blondel, Cristian Lema, Nicolas Valentini, Lautaro Blanco; Mauricio Benitez; Jabes Saralegui, Kevin Zenon, Cristian Medina; Luca Langoni, Edin

 

Fortaleza (4-3-3): Joao Ricardo; Tinga, Emanuel Britez, Titi, Bruno Pacheco; Ze Welison, Hercules, Tomas Pochettino; Yago Pikachu, Imanol Machuca, Juan Lucero.

Nhận định tỷ số Nacional Potosi vs Fortaleza:

Lựa chọn tốt nhất: Fortaleza +1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo